Quảng cáo

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý

Thứ tư, 30/11/2022 14:23 PM (GMT+7)

Dù không thể tham dự World Cup 2022 nhưng cả Haaland và Salah bất ngờ được xướng tên cùng một loạt siêu sao cho danh hiệu cao quý hàng đầu của bóng đá Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, việc Erling Haaland và Mohamed Salah đều vắng mặt là một trong những sự tiếc nuối lớn nhất. Bởi lẽ cả 2 đều là chân sút đẳng cấp hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại, nhưng ĐTQG của họ lại không đủ mạnh.

Tuy vậy, những thành tích cá nhân xuất sắc của họ là điều không thể phủ nhận. Và thành quả là cả 2 đã được xướng tên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bầu chọn.

Theo đó, Haaland, Salah cùng hàng loạt siêu sao đình đám đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh bao gồm Bruno Guimaraes, Harry Kane, Kevin De Bruyne, James Maddison, Son Heung-min, Bukayo Saka và nữ cầu thủ Beth Mead là những cái tên có trong cuộc đua lần này.

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý 225748
Dù không thể tham dự World Cup 2022 nhưng Haaland và Salah vẫn có tên trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu cao quý (Ảnh: Mirror Football)

Trường hợp của Erling Haaland thì hoàn toàn không có gì phải bàn về thành tích này bởi tiền đạo người Na Uy hiện đang là chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và cả châu Âu trước khi World Cup 2022 diễn ra. Tuy nhiên với Salah, cơ hội để tiền đạo người Ai Cập có được danh hiệu này là không cao.

Đáng nói là giả sử như thắng cuộc, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool sẽ hoàn thành cú hat-trick danh hiệu này mà ít cầu thủ có được trong sự nghiệp. Tuy nhiên với việc không thể tham dự World Cup 2022, "ước mơ" này có vẻ như hơi xa vời.

Xét về phong độ hiện tại, Harry Kane là ứng cử viên sáng giá nhất, đặc biệt là khi ĐT Anh vừa chính thức lọt vào vòng knock-out World Cup 2022 với ngôi đầu bảng B.

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý 225749
Harry Kane vẫn giữ vững phong độ xuất sắc từ giải Ngoại hạng Anh cho đến World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Hiện tại, cuộc bầu chọn vẫn đang tiếp tục diễn ra và kết quả sẽ được chính thức công bố vào ngày 19/12 tới đây.

HLV Southgate tuyên bố 'xanh rờn' về sức mạnh ĐT Anh tại World Cup 2022

Tuyển Anh nghi nhiễm Covid-19, cả World Cup 2022 bất ngờ chao đảo

ĐT Anh hủy diệt Xứ Wales với tỷ số 3-0 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT