Quảng cáo

Tuyển Anh nghi nhiễm Covid-19, cả World Cup 2022 bất ngờ chao đảo

Thứ bảy, 26/11/2022 12:38 PM (GMT+7)

Một trong những vấn đề lo ngại nhất tại World Cup 2022 là dịch bệnh Covid-19 dường như đã xuất hiện trong đội ngũ nhân viên ĐT Anh.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh mới đây đã cùng ĐT Mỹ mang tới một trận đấu "tẻ nhạt" không bàn thắng cho các khán giả. Với 1 điểm có được, Tam Sư vẫn đang rất rộng cửa đi tiếp, tuy nhiên đã xuất hiện một vấn đề gây lo ngại khác với họ khi dịch bệnh Covid-19 được cho là đã trở lại.

Tuyển Anh nghi nhiễm Covid-19, cả World Cup 2022 bất ngờ chao đảo 223425
Trong một ngày "kém duyên" của các tiền đạo, Anh và Mỹ phải tạm hài lòng với 1 điểm có được (Ảnh: Getty)

Cụ thể, ĐT Anh mới đây đã yêu cầu các nhân viên và trợ lý đeo khẩu trang khi di chuyển đến nơi ở của cầu thủ. Theo tiết lộ từ nhà báo Rodrigo Romano, đã xuất hiện những nghi vấn về việc trong đội ngũ hỗ trợ của Tam Sư xuất hiện ca nhiễm Covid-19.

Hiện tại, chưa có thông báo chính thức nào từ Liên đoàn bóng đá Anh và FIFA, tuy nhiên chắc chắn mọi chuyện sẽ sớm được sáng tỏ nếu như thông tin trên là sự thật. Bởi tại thời điểm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra, không một ai muốn tận hưởng bầu không khí bóng đá cùng chiếc khẩu trang cả.

Đừng quên là theo ước tính, có tới 1,5 triệu người đến Qatar vào tháng 11 này để theo dõi World Cup 2022, trong đó có cả những NHM trung lập nhiệt thành mà đội nhà của họ còn không được tham dự. Nếu thật sự đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại đây, không thể tưởng tượng nổi điều gì sẽ diễn ra.

Tuyển Anh nghi nhiễm Covid-19, cả World Cup 2022 bất ngờ chao đảo 223426
Dịch bệnh Covid-19 trong quá khứ đã khiến bóng đá trải qua một quãng thời gian khó quên (Ảnh: Getty)

Trung Quốc mới đây là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 vào thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Tất nhiên ở Qatar lại là một câu chuyện khác, và mức độ nghiêm trọng của sự việc sẽ được đẩy lên rất nhiều.

Còn với tuyển Anh, mục tiêu lớn nhất của họ hiện tại là lọt vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng B. Nhưng liệu các cầu thủ có thể tập trung thi đấu nếu trường hợp "cơn bão" dịch bệnh hoành hành?

HLV Southgate tuyên bố 'xanh rờn' về sức mạnh ĐT Anh tại World Cup 2022

Tuyển Anh đại thắng trước Iran trong ngày ra quân tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT