Quảng cáo

HLV Anh chỉ ra lý do hài lòng với trận hoà 'bạc nhược' trước Mỹ tại World Cup 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 05:30 AM (GMT+7)

HLV Southgate đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi ĐT Anh bị Mỹ cầm hòa ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đầu ra quân thuận lợi khi đánh bại Iran với tỉ số 6-2, ĐT Anh đã cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ 2 gặp ĐT Mỹ, Tam Sư lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược.

Dù chỉ phải đối đầu với một đội bóng bị đánh giá yếu hơn là ĐT Mỹ, tuy nhiên Harry Kane và các đồng đội lại thi đấu tệ hại và chấp nhận bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Việc chỉ có được 1 điểm ở lượt trận thứ 2 khiến cho ĐT Anh chưa thể trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8. Tam Sư sẽ cần phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới có thể định đoạt được số phận của mình.

Thi đấu thất vọng, tuyển Anh chưa thể giành vé đi tiếp tại World Cup 2022! 223318
ĐT Anh thi đấu đầy thất vọng tại lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Southgate cho biết: "Đây chính xác là một trận đấu mà tôi nghĩ nó sẽ diễn ra. Một đối thủ giỏi, rất thể thao. Tôi biết rằng sau khi giành chiến thắng đậm như vậy, chúng tôi khó lòng có thể tái lập nó. Vì vậy, tôi hài lòng với màn trình diễn này.

Thực sự chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng các cầu thủ đã không thể mở ra cơ hội thực sự rõ ràng đó. Đây là bóng đá và chúng ta sẽ không trải qua một giải đấu thành công mà không có những trận đấu như này. Bạn cần phải thể hiện những phẩm chất khác nhau để có thể đạt được kết quả".

HLV tuyển Anh hài lòng với trận hòa 'bạc nhược' của dàn sao đắt giá nhất World Cup-223329
HLV Southgate hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước ĐT Mỹ.

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước ĐT Mỹ, tuy nhiên ĐT Anh vẫn đang duy trì ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng bảng B. Tam Sư đang có 4 điểm, nhiều hơn Iran 1 điểm. Thầy trò HLV Southgate chỉ cần giành 1 điểm trước xứ Wales là sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu còn lại.

Tuy nhiên, để có thể tránh được đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp cũng như khẳng định tham vọng tại giải đấu lần này, Harry Kane và các đồng đội sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại World Cup 2022: Xác định những cái tên đầu tiên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT