Quảng cáo

Enzo Fernandez lần đầu lên tiếng về việc chuyển đến MU

Thứ ba, 27/12/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Enzo Fernandez đã có những phát biểu về tương lai của mình sau khi trở về từ World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên chấm luân lưu. Đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên của cầu thủ trẻ Enzo Fernandez, và anh đã thi đấu vô cùng xuất sắc, góp công lớn vào chức vô địch của Argentina. Kết thúc giải đấu, tiền vệ 21 tuổi này cũng vinh dự nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022".

Sau khi trở về từ Qatar, Enzo Fernandez ngay lập tức trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn châu Âu. Trong đó, 2 đại gia của Premier League là Manchester United và Liverpool được cho là đặc biệt quan tâm tới ngôi sao trẻ này. Theo một số nguồn tin quốc tế, MU đã vượt mặt 'đại kình địch' để dẫn đầu cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Benfica.

Mới đây, đích thân Enzo Fernandez đã lên tiếng về tương lai của mình. Anh cho biết hiện giờ chưa nghĩ đến chuyện đi hay ở mà chỉ tập trung vào những trận đấu sắp tới của Benfica. "Tôi không để ý đến chuyện tương lai hay những lời đề nghị dành cho mình", nhà vô địch thế giới chia sẻ với truyền thông Argentina.

Enzo Fernandez lần đầu lên tiếng về việc chuyển đến MU-236626
MU đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy Enzo Fernandez. Ảnh: Internet

"Tôi không muốn đi sâu vào chủ đề này, tôi đang tập trung hoàn toàn cho Benfica. Chúng tôi sẽ có trận đấu vào thứ 6 tới", Enzo Fernandez nhấn mạnh. 

Enzo Fernandez chỉ vừa mới cập bến Benfica từ RIver Plate vào mùa hè 2022 vừa qua. Hiện anh đang điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 106 triệu bảng với Benfica. Được biết, Manchester United sẵn sàng trả cho đội bóng Bồ Đào Nha bằng đúng số tiền như trên để có thể đưa anh về Old Trafford ngay tháng Giêng tới.

Về phía Benfica, chủ tịch Rui Costa của đội bóng này tiết lộ rằng, ông không hề muốn bán những cầu thủ quan trọng của mình. "Chúng tôi có mục tiêu duy nhất là hướng tới một mùa giải thành công, chúng tôi sẽ không để cầu thủ nào ra đi, trừ những trường hợp bất khả kháng. Đội bóng của tôi không gặp các vấn đề tài chính, vì vậy chúng tôi không cần thiết phải bán đi các ngôi sao của mình", ông Costa tuyên bố.

Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha

HLV Klopp nói điều 'gan ruột' về Messi sau chức vô địch World Cup 2022

Enzo Fernandez - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT