Quảng cáo

MU ra quyết định đầy bất ngờ ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ ba, 27/12/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Manchester United sẽ vô cùng hụt hẫng khi biết tin đội bóng này sẽ không mua thêm ai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (27/12), CLB PSV chính thức thông báo đã đạt được thỏa nhận với Liverpool về thương vụ Cody Gakpo. Sau khi hoàn tất mọi điều khoản, tiền đạo này sẽ cập bến Anfield ngay tháng Giêng tới. Đáng chú ý, đây là mục tiêu mà Manchester United đã để mắt từ lâu, và việc họ để vuột mất Cody Gakpo vào tay 'đại kình địch' Liverpool đã mang lại sự thất vọng to lớn cho các cổ động viên Quỷ đỏ.

Việc MU không mạnh tay trong thương vụ trên có lẽ là do những chỉ thị của chủ tịch CLB - Nhà Glazers. Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man United sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ chiêu mộ các tân binh dưới 1 bản hợp đồng cho mượn. Sau khi đã chi hơn 200 triệu euro vào mùa hè 2022, Quỷ đỏ đã không còn khả năng tiếp tục bạo chi vào mùa đông tới.

Chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, MU bất ngờ ra quyết định gây sốc 236545
HLV Ten Hag sẽ không thể bổ sung những cầu thủ chất lượng vào tháng Giêng tới. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, việc nhà Glazers đang trong quá trình rao bán câu lạc bộ cũng là nguyên nhân tác động đến việc MU bị giảm khả năng mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Rõ ràng, những tin tức này sẽ ráng một đòn mạnh vào tham vọng của HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đang rất muốn bổ sung thêm nhiều vị trí trong đội hình vào tháng Giêng tới. Giờ đây, ông chỉ có thể đem về những bản hợp đồng cho mượn và chờ đến mùa hè 2023 để đem về những cái tên chất lượng khác.

Một tháng trước, khi Man United có chuyến du đấu đến Tây Ban Nha để đá giao hữu giữa mùa World Cup, HLV Ten Hag đã chia sẻ rằng, ông rất muốn tăng cường sức mạnh cho CLB nhưng sẽ chỉ đem về những cái tên phù hợp.

Nếu không thể mua đứt cầu thủ nào trong tháng 1, MU có thể sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Atletico Madrid được cho là sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với một bản hợp đồng cho mượn với điều kiện phải trả phí 8 triệu bảng và toàn bộ lương cho tuyển thủ Bồ Đào Nha này.

Người thầy vĩ đại chỉ ra đặc điểm ở Ronaldo mà HLV nào cũng muốn có

Arsenal thắng nhẹ West Ham, HLV Arteta tiết lộ bí quyết giành 3 điểm

Ten Hag nói về mục tiêu lọt vào top 4 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT