Quảng cáo

Người thầy vĩ đại chỉ ra đặc điểm ở Ronaldo mà HLV nào cũng muốn có

Thứ ba, 27/12/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thầy cũ của Ronaldo tại Real Madrid, Carlo Ancelotti mới đây đã có đôi điều trải lòng về quãng thời gian dẫn dắt siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Đã hơn 7 năm trôi qua kể từ lần cuối HLV Carlo Ancelotti và Cristiano Ronaldo còn chung một chiến tuyến tại Real Madrid. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đều lần lượt rời Bernabeu theo những cách khác nhau nhưng chỉ có duy nhất Carletto có cơ hội trở lại Madrid vào năm 2021.

Vào hè 2022 vừa qua, Ronaldo được cho là cũng đã có liên hệ để quay về Real Madrid nhưng bị từ chối. Dẫu vậy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn luôn dành cho CR7 sự tôn trọng đặc biệt, nhờ đó mà anh gần đây đã được phép tập nhờ trong lúc tìm bến đỗ mới.

Ancelotti chỉ ra đặc điểm ở Ronaldo mà HLV nào cũng muốn có 236379
Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid với 450 bàn thắng và góp công giúp CLB này giành 4 chức vô địch Champions League.

Chia sẻ quan điểm về trường hợp của Ronaldo, HLV Ancelotti cho biết ông tin rằng cậu học trò cũ vẫn sẽ chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu châu Âu thay vì sang Ả Rập dưỡng già.

"Cristiano Ronaldo vẫn còn nguyên ý chí để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Tôi không nghĩ thế giới bóng đá và cuộc sống Ả Rập phù hợp với cậu ấy đâu." Carletto nói trong một buổi phỏng vấn của Real Madrid.

Cũng tại đây, chiến lược gia người Ý đã có những trải lòng về cậu học trò cũ. Ancelotti cho biết Ronaldo có cá tính đặc biệt nhưng không hề khó quản hay nổi loạn giống như báo chí đưa tin.

Ancelotti chỉ ra đặc điểm ở Ronaldo mà HLV nào cũng muốn có 236380
Carletto cho biết Ronaldo rất dễ quản lý và còn giúp HLV giải quyết nhiều vấn đề của đội bóng

"Tôi đã huấn luyện cậu ấy [Cristiano Ronaldo] hai năm và chưa bao giờ gặp vấn đề gì. Thực tế, chính cậu ấy đã giải quyết chúng cho tôi. Cristiano tập luyện chăm chỉ, luôn chú ý đến từng chi tiết và rất dễ quản lý. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Cristiano sẽ mãi ở trong trái tim người hâm mộ Real Madrid.”

Ronaldo từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti trong 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15. Trong đó mùa đầu tiên anh cùng Real đoạt chiếc Cúp C1 thứ 10 trong lịch sử.

Mùa giải sau đó chứng kiến một Ronaldo 'cháy' nhất trong sự nghiệp với kỷ lục 61 bàn. Đáng tiếc, Real năm đó không thành công về mặt danh hiệu khi chỉ có Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, đồng thời đứng nhìn kình địch Barca giành cú ăn ba lịch sử.

2014/15 cũng là mùa giải mà Ancelotti bị sa thải trước khi trở về Real Madrid vào năm 2021. HLV người Ý sau đó đã giúp Los Blancos giành La Liga thứ 35 và Cúp C1 thứ 14 trong lịch sử CLB. Qua đó trở thành HLV đầu tiên vô địch cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cũng như HLV duy nhất sở hữu 4 danh hiệu Champions League.

Người hùng hat-trick: Cristiano Ronaldo Vs Atlético De Madrid (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT