Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ xuất hiện với vai trò đặc biệt tại đội bóng Ả Rập

Thứ hai, 26/12/2022 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo dường như sẽ có mặt tại sân nhà của CLB Al Nassr, và điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng một thương vụ đình đám chuẩn bị diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn đáng quên tại World Cup 2022, tương lai của Cristiano Ronaldo hiện tại vẫn chưa thể xác định. Theo rất nhiều tin đồn, siêu sao người Bồ đang rất gần CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út với mức lương cao nhất thế giới. Điều này thậm chí còn rõ ràng hơn nữa sau động thái bất ngờ tới đây.

Cụ thể theo tờ La Tardi của Tây Ban Nha và rất nhiều nguồn tin tại Ả Rập Xê Út, Ronaldo sẽ dự khán trận "siêu kinh điển" giữa Al Nassr vs Al Hilal vào ngày 27/12 thuộc khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG nước này. Theo đó, anh sẽ xuất hiện với vai trò được cho là "khách mời danh dự".

Đây là 2 đội bóng giàu thành tích nhất tại Ả Rập Xê Út. Tính chất căng thẳng của trận đấu này có thể ví như El Clasico của La Liga hay derby Manchester của Ngoại hạng Anh. Do đó, việc Ronaldo xuất hiện trong ngày quan trọng này càng khiến người hâm mộ được dịp nghi ngờ.

Sau khi bị lần lượt những đội bóng tại châu Âu từ chối, Al Nassr trở thành điểm đến khả dĩ nhất của Ronaldo ngay bây giờ. Bất chấp việc chị gái trước đó đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn, phía ban lãnh đạo đội bóng tại Ả Rập Xê Út vẫn liên tục nhắc đến anh trong nhiều bài phỏng vấn.

Ronaldo bất ngờ xuất hiện với vai trò đặc biệt tại đội bóng Ả Rập 236158
Mối liên kết giữa Ronaldo và CLB Al Nassr đang xuất hiện ngày một nhiều (Ảnh: internet)

Với phong độ có phần đi xuống trong thời gian qua, việc "dưỡng già" tại môi trường bóng đá châu Á có lẽ là phù hợp với Ronaldo, đặc biệt là trong bối cảnh danh tiếng của anh vẫn tạo được độ thu hút nhất định với những đội bóng nhỏ.

Nếu gia nhập bến đỗ mới này, Ronaldo được cho là sẽ nhận mức lương lên tới 200 triệu Euro/năm, một con số mà không có bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới hiện tại có thể chạm tới.

Cristiano Ronaldo được 'nhắc tên' tại SVĐ Old Trafford

Chốt chiêu mộ Ronaldo, 2 đội châu Á bạo chi số tiền khổng lồ

Ronaldo là cầu thủ nam duy nhất ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo