Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/12: Cody Gakpo báo tin cực vui tới Quỷ Đỏ

Thứ hai, 26/12/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Cody Gakpo đã đồng ý gia nhập hay tin mừng trong thương vụ Joao Felix là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 26/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/12

Cody Gakpo đồng ý gia nhập MU

Theo tiết lộ từ nhà báo Dean Jones của GIVEMESPORT, tiền đạo Cody Gakpo đã thông báo với PSV rằng anh đồng ý gia nhập MU. Vấn đề hiện tại chỉ còn là mức phí chuyển nhượng cũng như thời điểm thương vụ này được diễn ra.

Chuyển nhượng MU 26/12: Cody Gakpo báo tin cực vui tới Quỷ Đỏ 236082
Tin mừng nhất trong thương vụ Cody Gakpo của MU cuối cùng đã tới (Ảnh: internet)

Mirror Football cho biết Quỷ Đỏ đang rất nóng lòng chào đón tân binh mới để kịp cho giai đoạn nước rút của mùa giải, do đó họ đã gửi lời đề nghị tới PSV hoàn tất thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài ra, tình hình tài chính của đội bóng Hà Lan đang gặp khó khăn buộc họ sẽ phải "hét" cái giá rất cao cho ngôi sao trẻ này.

MU sẵn sàng chào đón Felix

Trong nỗ lực theo đuổi Joao Felix, MU cuối cùng đã nhận tin vui khi nhà báo Duncan Castles tiết lộ rằng CLB Atletico Madrid đã đồng ý để tiền đạo người Bồ gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng MU 26/12: Cody Gakpo báo tin cực vui tới Quỷ Đỏ 236087
Nếu muốn đến Ngoại hạng Anh, MU chắc chắn là nơi chào đón Joao Felix nhất (Ảnh: internet)

Tuy nhiên với việc đây sẽ là tương lai của đội bóng Tây Ban Nha, họ sẽ chỉ để Felix ra đi dưới dạng cho mượn với mức giá 8 triệu Bảng kèm trả lương cho cầu thủ.

MU vượt qua Liverpool vụ "người hùng Argentina"

Theo nhà báo Bruno Andrade, MU hiện đang tạm vượt qua Liverpool trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez. Trước tình hình ngôi sao người Argentina nhận được nhiều sự quan tâm, HLV Erik ten Hag đang có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro để tránh phải cạnh tranh quá nhiều.

Chuyển nhượng MU 26/12: Cody Gakpo báo tin cực vui tới Quỷ Đỏ 236088
Enzo Fernandez sẽ là lựa chọn tuyệt vời của MU ở vị trí tiền vệ (Ảnh: internet)

Xác định tiền đạo buộc phải có ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tờ Calcio Mercato của Ý cho biết HLV Erik ten Hag đã coi Goncalo Ramos là sự bổ sung trên hàng công mà MU buộc phải có trong thời gian tới. Tuy vậy, cái giá 120 triệu Euro sẽ là vấn đề trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang còn rất nhiều mục tiêu cần quan tâm khác.

MU để mắt tới cầu thủ vô danh

Theo Mirror Football, MU hiện là một trong số 5 CLB tại giải Ngoại hạng Anh bao gồm Man City, Tottenham, Newcastle và Liverpool để mắt tới cầu thủ trẻ 16 tuổi Felipe Rodriguez-Gentile của Preston North End.

Erik ten Hag lên tiếng sau khi MU công bố 4 bản hợp đồng mới

MU bất ngờ mất 5 cầu thủ trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại

Kỳ chuyển nhượng Hè bùng nổ của Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT