Quảng cáo

Tin bóng đá 26/12: Thầy Park có chiêu mới đấu Malaysia; hé lộ tương lai Messi và Ronaldo

Thứ hai, 26/12/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park có phương án bất ngờ trước trận Việt Nam vs Malaysia hay tương lai của Messi và Ronaldo được hé lộ là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 26/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/12

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC trước trận gặp Malaysia

Chiều ngày 25/12, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành kiểm tra và đánh giá cơ sở vật chất của SVĐ Mỹ Đình đủ điều kiện tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2022. Theo đó, mặt cỏ sân được nhận xét đạt tiêu chuẩn trong khi khung thành cũng không gặp vấn đề gì.

Tin bóng đá 26/12 236036
ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ở trận sân nhà đầu tiên tại AFF Cup 2022

Như vậy, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đá trận sân nhà đầu tiên tại AFF Cup 2022 gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình quen thuộc. Đây là lợi thế quan trọng của chúng ta trước trận đấu có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng B sắp tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở bảng B AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

HLV Park cho cầu thủ mang giày đinh đấu Malaysia

Cũng liên quan tới trận gặp Malaysia tới đây, theo tiết lộ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn bộ cầu thủ ĐT Việt Nam sử dụng giày đinh sắt để tập luyện do mặt cỏ của sân Mỹ Đình gồ ghề, tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương.

"Đúng là mặt cỏ sân Mỹ Đình chưa tốt lắm nhưng toàn đội cũng đã làm quen. Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam và đội Malaysia.

Tôi nghĩ rằng chất lượng mặt sân không ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Do nền mặt sân Mỹ Đình lún hơn sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nên HLV Park đã đề nghị toàn đội phải đi giày đinh sắt trong buổi tập và cả khi ra sân thi đấu". trung vệ này chia sẻ.

Tin bóng đá 26/12 236037
Mặt sân Mỹ Đình trước thời điểm diễn ra trận Việt Nam vs Malaysia

Malaysia giấu bài trước trận gặp Việt Nam

Theo VnExpress, sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào chiều qua 25/12, dự kiến ĐT Malaysia sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 19h và truyền thông được tác nghiệp 15 phút đầu. Tuy nhiên, đến sát giờ, HLV trưởng Kim Pan Gon của đội bóng này đã yêu cầu buổi tập được diễn ra kín, nhằm bảo mật thông tin chiến thuật. Do đó, nhân viên của ĐT Malaysia sau đó đã ra thông báo mời các phóng viên ra về.

Tiết lộ hợp đồng mới của Messi và PSG

Tin bóng đá 26/12 236042
Lionel Messi được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng về gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Theo ký giả Guillem Balague của CBS, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thêm tối đa 2 năm, theo dạng 1+1 tùy chọn nếu chân sút 35 tuổi muốn ở lại cho đến năm 2025.

Như vậy, tính tới thời điểm hoàn thành thời hạn tối đa của giao kèo mới, khi đó M10 đã 38 tuổi và đây gần như sẽ là bến đỗ đỉnh cao cuối cùng của anh trong sự nghiệp.

Chị gái phủ nhận chuyện Ronaldo sang Ả Rập

Trên trang MXH cá nhân của mình, chị gái của Cristiano Ronaldo là Elma Aveiro đã đăng tải hình ảnh bài báo CR7 sắp gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Đáng nói, Aveiro còn đính kèm dòng trạng thái: "Trò đùa dịp cuối năm" như để phủ nhận thông tin không chính xác về tương lai của CR7.

Tin bóng đá 26/12 236045
Chị gái Ronaldo đăng tải dòng trạng thái đầy nghi hoặc trên MXH về tương lai của siêu sao người Bồ

 Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị thị trường của Mbappe đã đạt mức 180 triệu euro sau World Cup 2022, tăng 20 triệu euro so với trước giải. Con số này giúp anh lấy lại ngôi vị 'cầu thủ đắt giá nhất thế giới' sau 49 ngày thuộc về Erling Haaland (170 triệu euro).

Tin bóng đá 26/12 236049

Việc giá trị chuyển nhượng của Mbappe tăng lên sau World Cup 2022 không quá bất ngờ khi anh đã có một trình diễn cá nhân đỉnh cao tại Qatar với 8 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới.

Tin chuyển nhượng 26/12: Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG sau World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT