Quảng cáo

Messi được giải oan trước ngày trở về đối mặt Mbappe tại PSG

Thứ hai, 26/12/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã được minh oan khỏi một tin đồn được cho là có thể chia rẽ mối quan hệ giữa anh và PSG ngay sát ngày trở về hội quân sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã khép lại được 1 tuần cũng là lúc các cầu thủ đã dần trở về hội quân với CLB. Cái tên được quan tâm nhất lúc này chắc chắn là Messi - huyền thoại vừa dẫn dắt ĐT Argentina đến với chức vô địch thế giới sau 36 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, điều này vô tình lại đưa Messi vào tình thế khó xử khi trở về CLB PSG. Bởi lẽ đối thủ mà anh cùng các đồng đội vượt qua ở trận chung kết là ĐT Pháp, trong đó ngôi sao số 1 lại chính là Kylian Mbappe. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi một số nguồn như AlainFrNews hay GOAL gần đây đưa tin M10 đã đề xuất BLĐ PSG cho phép anh nâng cúp tại sân nhà Parc des Princes trong trận gặp Strasbourg rạng sáng 29/12.

Messi được giải oan trước ngày trở về đối mặt Mbappe tại PSG 236011
Một số nguồn đưa tin Messi muốn PSG cho phép anh được nâng cúp vô địch thế giới trước các CĐV trên sân nhà Parc des Princes

Động thái này ngay lập tức gây tranh cãi. Bởi về mặt lý, CLB hoàn toàn có thể vinh danh cầu thủ của mình nhưng về tình, điều này sẽ khoét sâu vào nỗi đau của người Pháp, thậm chí có thể dẫn đến mâu thuẫn cả trong nội bộ cũng như giữa đội bóng với người hâm mộ.

Trong lúc thời gian Messi trở về CLB đã gần kề (hội quân từ 28/12), mới đây một nguồn tin uy tín đã lên tiếng làm sáng tỏ vụ việc gây tranh cãi này.

Theo nhà báo chuyên đưa tin về PSG và ĐT Pháp, Arthur Perrot của RMC Sport, Messi không hề đề xuất với giới chủ PSG về việc nâng cúp thế giới tại sân Parc des Princes. Các cuộc thảo luận về vấn đề này cũng chưa bao giờ xuất hiện trong nội bộ đội bóng.

Messi được giải oan trước ngày trở về đối mặt Mbappe tại PSG 236012
Messi được giải oan sau tin đồn xin nâng cúp World Cup tại sân Parc des Princes chỉ ít ngày trước khi về hội quân

Do đó, khả năng để người ta thấy Messi mang danh hiệu World Cup tới Pháp gần như chắc chắn bằng không. Thực tế thì El Pulga đã có khoảng thời gian đắm mình trong men say chiến thắng ở quê nhà và cũng chỉ muốn 'dĩ hòa vi quý' với mọi người Pháp, tại nơi mà gia đình anh đang dần ổn định cuộc sống.

Trong khi đó với Mbappe, cầu thủ này được cho là đã sớm gác lại thất bại để tập trung cho phần còn lại của mùa giải. Tiền đạo 23 tuổi không có vấn đề gì với Messi, thậm chí sau trận chung kết vừa qua, máy quay đã ghi lại cảnh hai người đồng đội ôm chúc mừng và an ủi lẫn nhau. Khi M10 trở về, cả hai sẽ hợp sức cùng Neymar để hướng tới mục tiêu giúp PSG chinh phục danh hiệu Champions League.

Cầu thủ bị Messi gọi là 'thằng ngốc' có phản ứng bất ngờ với M10

Hành trình vô địch World Cup của Messi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT