Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/12: Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới

Thứ hai, 26/12/2022 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới hay MU sắp chiêu mộ Cody Gakpo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/12

Zidane đang ở rất gần ĐT Brazil

Mặc dù ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup 2022 nhưng LĐBĐ nước này vẫn muốn giữ chân HLV Didier Deschamps thay vì bổ nhiệm Zidane như dự tính ban đầu. Theo đó, LĐBĐ Brazil được cho là đã liên hệ với cựu thuyền trưởng Real Madrid để thế chỗ Tite - Người vừa từ chức cách đây không lâu. 

Tin chuyển nhượng 26/12: Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới 236033
Ngoài ĐT Brazil thì HLV Zidane cũng đang được CLB từng làm lên tên tuổi của mình là Juventus liên hệ. Ảnh: internet

Với tài năng đã được kiểm định, một bến đỗ được FIFA đánh giá là mạnh nhất thế giới ở thời điểm này có thể nâng HLV Zinedine Zidane lên một tầm cao mới. 

MU đang đàm phán với Cody Gakpo

Theo The Mirror , Manchester United đã liên hệ với PSV Eindhoven về việc ký hợp đồng với ngôi sao tiền đạo Cody Gakpo vào tháng Giêng.

PSV hiện đang gặp một số khó khăn về tài chính và có thể buộc phải bán Gakpo vào tháng tới khi họ cần căng bằng ngân sách. Quỷ đỏ đã bắt đầu liên hệ với đội bóng Hà Lan trong tuần này và có thể có được tiền đạo đa năng 23 tuổi với giá dưới 50 triệu bảng.

Newcastle bất ngờ muốn có Lukaku

Theo Calciomercato, Newcastle United đang lên kế hoạch đầy tham vọng cho Romelu Lukaku vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Chích chòe sẽ chỉ chiêu mộ tiền đạo người Bỉ nếu như có vé dự Champions League ở mùa bóng năm sau.

Chelsea muốn mua Neymar

Theo Caughtoffside, Chelsea đã tiếp cận người đại diện của Neymar về một vụ chuyển nhượng ở kỳ World Cup 2022 vừa qua. Được biết, The Blues vẫn đang đợi câu trả lời từ siêu sao người Brazil.

Wolves muốn giải cứu sao Real Madrid

Theo báo cáo của tờ Defensa Central,  đội bóng đang thi đấu tại Premier League là Wolves đã để mắt đến hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid.

Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Bernabeu đang khá tăm tối khi anh không chiếm được niềm tin nơi HLV Carlo Ancelotti. 

Brazil liên hệ với HLV Zidane để thế chỗ ông Tite sau World Cup 2022

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu?

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT