Quảng cáo

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu?

Thứ hai, 26/12/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong những động thái mới nhất, phía Ronaldo đang bác bỏ đi những thông tin cho thấy anh có thể gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều ngày gần đây, những thông tin về việc Ronaldo chuẩn bị gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út đang liên tục được các nguồn quốc tế đưa ra.

Tuy nhiên, mới đây nhất, phía siêu sao người Bồ đã có những động thái bác bỏ tương lai này của CR7. 

Cụ thể, trên trang MXH cá nhân của mình, chị gái của Cristiano Ronaldo là Elma Aveiro đã cho đăng tải hình ảnh bài báo CR7 sắp chuyển tới khoác áo Al Nassr. Đáng nói, Aveiro còn đăng kèm dòng trạng thái: "Trò đùa dịp cuối năm" như để phủ định thông tin trên là hoàn toàn không chính xác. 

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu? 236026
Chị gái Ronaldo và dòng trạng thái đầy nghi hoặc trên MXH về tương lai của siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Phản ứng này của chị gái Ronaldo ngay lập tức dấy lên những nghi vấn về việc chủ nhân của 5 danh hiệu QBV vẫn chưa muốn dừng sự nghiệp của mình ở châu Âu. Không ngoại trừ khả năng, Ronaldo vẫn đang tìm cơ hội để đàm phán với một đội bóng sẽ giúp anh đạt được tới những thành công tương tự như quá khứ thay vì tới châu Á chơi bóng.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh thì những tin đồn về bến đỗ mới của CR7 cũng liên tục được xuất hiện. Trong đó nổi bật nhất có lẽ là việc Chelsea vẫn đang nhắm tới chữ ký của Ronaldo bởi sự hâm mộ mà vị tân chủ tịch Todd Boehly của họ dành cho siêu sao người Bồ.

Ngay sau đó thì Cristiano Ronaldo đã công khai nói xấu CLB Manchester United trên sóng truyền hình. Để rồi một vụ lùm xùm kéo dài tới tận hiện tại vẫn đang diễn ra và Quỷ đỏ đã trừng phạt CR7 bằng cách thanh lý hợp đồng của anh sớm nửa mùa giải.

Về phần CLB Al Nassr, họ hiện vẫn chưa có động thái gì về bài đăng của chị gái siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, các quan chức cấp cao của đội bóng Ả Rập Xê Út vẫn đang mời gọi Ronaldo bằng một mức lương kỷ lục (khoảng 175 triệu bảng Anh/mùa) kèm bản hợp đồng kéo dài 7 năm. 

Cristiano Ronaldo được 'nhắc tên' tại SVĐ Old Trafford

Cầu thủ bị Messi gọi là 'thằng ngốc' có phản ứng bất ngờ với M10

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT