Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra thay đổi bất ngờ do lo ngại mặt sân Mỹ Đình

Chủ nhật, 25/12/2022 19:00 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra yêu cầu với các học trò ở trận gặp Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 25/12, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào luyện tập để hướng tới trận gặp Malaysia vào ngày 27/12 tới. Ở buổi tập này, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục rèn chiến thuật trên sân Mỹ Đình.

Đây cũng chính là địa điểm diễn ra màn so tài giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng B AFF Cup 2022. Trả lời trước truyền thông, khi được hỏi về chất lượng sân Mỹ Đình, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết:

"Đúng là mặt cỏ sân Mỹ Đình chưa tốt lắm nhưng toàn đội cũng đã làm quen. Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam và đội Malaysia.

Tôi nghĩ rằng chất lượng mặt sân không ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Do nền mặt sân Mỹ Đình lún hơn sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nên HLV Park đã đề nghị toàn đội phải đi giày đinh sắt trong buổi tập và cả khi ra sân thi đấu".

HLV Park Hang Seo đưa ra thay đổi bất ngờ do lo ngại mặt sân Mỹ Đình 235908
Mặt sân Mỹ Đình trước thời điểm diễn ra trận Việt Nam vs Malaysia

Đồng thời, Bùi Hoàng Việt Anh cũng đưa ra nhận xét về chất lượng đội hình của Malaysia. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội nói:

"Malaysia là đối thủ mạnh nhất bảng đấu. ĐT Việt Nam sẽ làm những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Hy vọng khán giả sẽ đến sân đông cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Faisal Halim. Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo.

Hiện các cầu thủ Malaysia có nhiều đấu pháp mới. HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã cho chúng tôi xem băng hình về những trận đấu của đối thủ này".

Được biết, VFF đã ký hợp đồng thuê sân Mỹ Đình với mức giá 800 triệu đồng/trận. Khung thành tại đây cũng đã được bắt vít để tránh xảy ra sự cố như trận giao hữu với Dortmund vào cuối tháng 11 vừa qua. Riêng khu vực cabin SVĐ Mỹ Đình sẽ được lấy bao cát chèn để tránh bị đổ do gió to.

Trận Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12. Đây chính là trận đấu đầu tiên mà Việt Anh và đồng đội được chơi trên sân nhà ở AFF Cup 2022.

Thắng dễ Lào 5-0, CĐV Malaysia tự tin: ‘Đây là thời điểm để đánh bại Việt Nam’

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng