Quảng cáo

VFF lên tiếng về người thay thế HLV Park ngay trong AFF Cup 2022

Thứ năm, 22/12/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

VFF mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin HLV Philippe Troussier thay thế HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh sức nóng của AFF Cup 2022, câu chuyện về người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, VFF đang cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng việc chọn một HLV phù hợp với đội bóng áo đỏ. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết VFF 99% sẽ chọn HLV người Pháp - Philippe Troussier sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của ĐT Việt Nam. Ông Philippe là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam khi đã từng có khoảng thời gian dài gắn bó với công tác đào tạo trẻ, cụ thể là đội U18.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ VFF, việc HLV Philippe Troussier thay ông Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG Việt Nam là không đúng.

photo-1-1615878914300475692700_optimized-1622967253
VFF phủ nhận HLV Philippe Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam

VFF nhấn mạnh, cho tới lúc này vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào về danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. VFF vẫn đang tìm kiếm và chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng. Trước đó, một lãnh đạo cũng cho biết danh tính HLV mới sẽ không được công bố cho tới khi HLV Park Hang Seo hết hạn hợp đồng. Đây là sự tôn trọng mà VFF dành cho chiến lược gia Hàn Quốc.

Kể từ khi HLV Park quyết định chia tay bóng đá Việt Nam, nhiều hồ sơ được cho là đã gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nổi bật có thể kể tới: Robert Prosinecki, Dragan Skocic, Marc Wilmots...

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện cho mục tiêu giành lại chức vô địch AFF Cup đã mất vào tay người Thái. Cả đội đã có trận đấu ra quân mỹ mãn với chiến thắng 6-0 trước đối thủ Lào. Với chiến thắng này, đội bóng áo đỏ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

ĐT Việt Nam sẽ sớm quay trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Malaysia trên sân nhà vào ngày 27/12.

Báo Thái phản ứng bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT