Quảng cáo

Thắng dễ Lào 5-0, CĐV Malaysia tự tin: ‘Đây là thời điểm để đánh bại Việt Nam’

Chủ nhật, 25/12/2022 12:25 PM (GMT+7)

Giành chiến thắng đậm đà trước Lào cùng 6 điểm giành được sau hai lượt trận, nhiều CĐV Malaysia tin tưởng đây chính là lúc có thể đánh bại ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 đang dần bước vào giai đoạn căng thẳng với sự cạnh tranh quyết liệt của những ứng viên vô địch. Tại bảng B, Malaysia đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu.

Ở trận ra quân, thầy trò HLV Kim Pan Gon gặp khá nhiều khó khăn và chiến thắng 1-0 trước Myanmar chưa thuyết phục được CĐV của Malaysia. Đến trận thứ hai gặp Lào, Hổ Malay đã giành thắng lợi 5-0, qua đó đứng đầu bảng B trước khi hành quân tới sân của Việt Nam.

Giành hai chiến thắng liên tiếp cùng lối chơi khởi sắc và hoàn thiện hơn dưới thời HLV Kim Pan Gon, nhiều CĐV Malaysia đã bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả tốt trước Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là thời điểm lý tưởng để giành chiến thắng.

CĐV có tên Hairul Juhari bình luận trên kênh fanpage của Liên đoàn bóng đá Malaysia: “Có HLV Kim Pan Gon, chúng ta có Hổ Malay tốt nhất và có thể tin tưởng. Nhưng hãy coi chừng, HLV Park Hang-seo có thể đang phân tích đội bóng, chúng ta phải đánh bại Việt Nam. Đây là thời điểm để làm chuyện đó”.

Thắng dễ Lào 5-0, CĐV Malaysia tự tin: ‘Đây là thời điểm để đánh bại Việt Nam’ 235836

Đồng quan điểm, CĐV có tên Azrul Aziri cũng nhận định: “Malaysia đã lấy lại cảm giác ghi bàn. Sự tự tin đã tăng lên sau thắng lợi này. Đây là tín hiệu tốt để đánh bại Việt Nam”.

“Cầu mong Malaysia giành chiến thắng trước Việt Nam và Singapore. Cầu cho Malaysia vào chung kết, cố lên Malaysia” - CĐV Mohd Fitri lại dành những lời cầu nguyện cho đội nhà.

Thắng dễ Lào 5-0, CĐV Malaysia tự tin: ‘Đây là thời điểm để đánh bại Việt Nam’ 235837

Tuy tự tin với cơ hội giành chiến thắng trước Việt Nam nhưng nhiều CĐV cũng bày tỏ sự lo ngại ở trận đấu sắp tới. “Thi đấu với Việt Nam thì cần chiến thắng trước huấn luyện viên của họ. Chúng ta vẫn chưa biết cách giành chiến thắng trước Việt Nam. Hi vọng có thể tạo ra bất ngờ cho họ…” - CĐV Rozsland Irfan Farisha nhận định.

Trong khi đó CĐV Che Det thì cho rằng: “Malaysia cần tự tin khi thi đấu, đây là điều mỗi cầu thủ phải làm được”.

Thắng dễ Lào 5-0, CĐV Malaysia tự tin: ‘Đây là thời điểm để đánh bại Việt Nam’ 235838

“Việt Nam sở hữu đội hình rất chất lượng, chỉ một sai lầm nhỏ chúng ta có thể phải trả giá. Xin đừng thi đấu mà không có kế hoạch rõ ràng, đừng mắc quá nhiều sai lầm, chúng ta có thể có cơ hội để ghi bàn. Chúng ta có thể cạnh tranh sòng phẳng với Việt Nam. Đấu với họ chúng ta biết được cầu thủ của mình có tốt không, Việt Nam có thể phơi bày điểm yếu của đội tuyển chúng ta…” - CĐV Sara Hee nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình. Đây có thể xem là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng B tại AFF Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng