Quảng cáo

Mbappe đòi rời PSG, Neymar cũng mở đàm phán với 'gã khổng lồ' nước Anh

Thứ hai, 26/12/2022 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Mbappe được cho là đã công khai đòi rời PSG thì mới đây, Neymar là siêu sao tiếp theo của thành Paris rục rịch tìm bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang đứng trước một cuộc "tháo chạy" cực lớn của các cầu thủ khi mà cách đây ít lâu, tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe được cho là đã đòi rời đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại tại đó khi mà mới đây nhất, Neymar cũng đang cho thấy những động thái tìm bến đỗ mới ở ngay TTCN tháng Giêng năm nay.

Cụ thể, theo những báo cáo của tờ GOAL, Chelsea đã liên hệ với ngôi sao người Brazil trong thời gian anh đang chinh chiến tại World Cup 2022. Đáng nói, người đại diện của Neymar đã không hề từ chối ngồi vào bàn đàm phán với "ông lớn" Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, phía tiền đạo 30 tuổi muốn The Blues đợi cho tới khi giải đấu tại Qatar khép lại mới tiếp tục đối thoại bởi Neymar cần tập trung vào làm nghĩa vụ quốc gia. Và cho tới thời điểm hiện tại, những cuộc đàm phán dự kiến sẽ được đôi bên bắt đầu trong thời gian ngắn sắp tới. 

Mbappe đòi rời PSG, Neymar cũng mở đàm phán với 'gã khổng lồ' nước Anh 236048
Mùa Hè vừa qua Neymar cũng từng ở rất gần Chelsea nhưng sự cương quyết của PSG đã khiến thương vụ đổ bể. Ảnh: internet

Neymar còn hợp đồng với PSG đến hè 2025 nên cái giá mà đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra chắc chắn không hề rẻ. Vì vậy, Chelsea có thể sẽ phải trả một khoản phí kỷ lục của câu lạc bộ để ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc kể cả là mùa Hè tới đây. 

Dù vậy, với việc hàng công đang thi đấu rất bế tắc thì Neymar có thể sẽ là phương án tuyệt vời cho The Blues. Nên nhớ, tiền đạo số 1 của ĐT Brazil đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này khi ghi 17 bàn và có 13 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Về phần PSG, họ vẫn chưa có động thái nào về sự vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể "tạm" yên tâm bởi siêu sao Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ở lại với thành Paris thêm 2 năm nữa bất chấp sự ra đi của Neymar và Mbappe. 

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', Mbappe đã phải trả giá

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu?

Neymar trở lại PSG để tập luyện sau khi kết thúc World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT