Quảng cáo

HLV Arteta tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal trong phiên chợ Đông

Thứ hai, 26/12/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Gabriel Jesus khiến HLV Mikel Arteta buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 mùa giải chưa thực sự ăn khớp dưới triều đại HLV Mikel Arteta, Arsenal đã thực sự lột xác ở mùa giải này. Bên cạnh lối chơi tấn công rực lửa, "Pháo thủ" còn cho thấy bản lĩnh ở những trận cầu lớn và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đã chứng minh cho điều đó.

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, xếp trên cả những tập thể đầy sao như Man City, Livepool, MU hay Chelsea. Từ những nghi ngờ, đoàn quân của HLV Mikel Arteta giờ đây thực sự là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.

HLV Arteta tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal trong phiên chợ Đông 236050
Gabriel Jesus hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Arsenal. Ảnh: Internet

Các bản hợp đồng trong TTCN mùa hè thực sự phát huy hiệu quả. Những Jesus, Zinchenko, Fabio Vieira hay Saliba đều đóng vai trò trụ cột, bên cạnh đó là sự trưởng thành của Saka, Martinelli. Tuy nhiên cơn đau đầu bắt đầu xuất hiện với HLV Arteta khi chân sút chủ lực Gabriel Jesus dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào rạng sáng mai (26/12) và Arsenal sẽ đối đầu với đối thủ cùng thành phố West Ham. Giai đoạn then chốt của mùa giải đã chính thức bắt đầu và HLV người Tây Ban Nha cần có sự bổ sung nhằm giải quyết bài toán chấn thương của Jesus.

HLV Arteta tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal trong phiên chợ Đông 236051
Tuy nhiên chấn thương khiến Jesus bỏ lỡ giai đoạn sắp tới của mùa giải và cũng lỡ hẹn với World Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo tờ Mirror, đích thân HLV Arteta khẳng định Arsenal sẽ tham gia phiên chợ Đông sắp tới: "Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc chiêu mộ tân binh trong mùa Hè, nhưng mùa Đông cũng không phải ngoại lệ. Vấn đề chấn thương khiến điều này trở nên thực tế. Nếu bạn hỏi tôi, tôi muốn các cầu thủ ổn định và đội hình cũng vậy."

"Có thể sắp tới, chúng tôi sẽ có thêm một tiền đạo, tôi có thể đảm bảo với bạn điều đó. Một tiền đạo trong 5 giải VĐQG hàng đầu? Có lẽ là không. Đây là điều chúng tôi không thể đủ khả năng, đó là điều chắc chắn."

HLV Arteta tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal trong phiên chợ Đông 236052
Mykhailo Mudryk là mục tiêu số 1 của Arsenal trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Những tiết lộ của HLV Arteta khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu cái tên sắp tới Arsenal sẽ chiêu mộ là ai nếu không phải 1 cái tên trong top 5 giải VĐQG châu Âu. Được biết, mục tiêu số 1 Arsenal theo đuổi thời gian qua là tiền đạo Mykhailo Mudryk của Skhatar Donetsk, người hiện có 10 bàn thắng và 8 kiến tạo trong mùa giải này cho đội bóng Ukraine.

Messi được giải oan trước ngày trở về đối mặt Mbappe tại PSG

Rời MU, Ronaldo chính thức gửi gắm 'cậu cả' tại bến đỗ hùng mạnh

Phong độ của Gabriel Jesus trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT