Quảng cáo

Đại gia Ả Rập tiếp cận Chelsea, mơ 'giải cứu' Kante về phò tá Ronaldo

Chủ nhật, 25/12/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh thương vụ Ronaldo đang tiến triển tốt, CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út) còn ôm mộng chiêu mộ N'golo Kante từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2022 đang trải qua theo cách không thể nào tệ hơn với bộ đôi siêu sao Ronaldo và N'golo Kante. Điểm chung của cả 2 nằm ở chỗ từ vị thế trụ cột, giờ đây họ đều đã và sắp rời đội bóng chủ quản. Ronaldo đã rời đi trước và nhiều khả năng sẽ là N'golo Kante sắp tới.

Nếu như Ronaldo là câu chuyện liên quan đến phong độ tụt dốc và cách ứng xử với MU, thì Kante lại là câu chuyện của những chấn thương liên miên. Lâu rồi người hâm mộ Chelsea không còn chứng kiến những bước chạy của Kante nơi tuyến giữa.

Đại gia Ả Rập tiếp cận Chelsea, mơ 'giải cứu' Kante về phò tá Ronaldo 235991
Những chấn thương đã hủy hoại Kante vốn đang ở tuổi xế chiều. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Kante và Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023 và đôi bên không hề có động thái gia hạn hợp đồng. Tương lai của Kante hiện đang đứng trước nhiều biến động và các đội bóng hiện đã lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao người Pháp.

Ngoài Barcelona hay Newcastle, đội bóng mới nhất vào cuộc nhằm có được chữ ký của Kante khiến tất cả bất ngờ. Đó chính là đội bóng nhà giàu của Ả Rập Xê Út, Al Nassr - đội bóng hiện đang ở rất gần với Cristiano Ronaldo.

Đại gia Ả Rập tiếp cận Chelsea, mơ 'giải cứu' Kante về phò tá Ronaldo 235992
Ngoài Kante, Al Nassr đang ở rất gần với Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet

Gia nhập Chelsea từ Leicester City vào năm 2016, Kante đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình bằng phong độ hủy diệt nơi tuyến giữa của The Blues. Trong màu áo Chelsea, Kante có được mọi danh hiệu cấp CLB, từ Ngoại hạng Anh cho tới Cúp C1 châu Âu.

Không những vậy, Kante còn 1 lần chạm tay vào danh hiệu World Cup năm 2018 trong màu áo ĐTQG Pháp. Tuy nhiên những chấn thương gần đây khiến Kante mất chỗ đứng và cũng mới bỏ lỡ World Cup 2022 tại Qatar.

Đại gia Ả Rập tiếp cận Chelsea, mơ 'giải cứu' Kante về phò tá Ronaldo 235993
Al Nassr rất nghiêm túc trong việc có được N'golo Kante. Ảnh: Internet

Al Nassr đang ở rất gần Ronaldo và trong trường hợp sở hữu Kante, đội bóng này sẽ xây dựng dàn sao cực khủng với những Ronaldo, Kante hay trước đó là David Ospina, Luiz Gustavo hay Aboubakar. Mục tiêu của đội bóng này chính là lật đổ sự thống trị của Al Hilal tại Ả Rập Xê Út, đồng thời giành chức vô địch AFC Champions League.

Qatar liên tiếp nhận tin vui sau World Cup 2022 quá thành công

Báo Anh vạch trần động cơ thật sự đằng sau FIFA Club World Cup 2025

Bàn thắng của Kante vào lưới Crystal Palace. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT