Quảng cáo

Kylian Mbappe tuyên bố cứng: 'Tôi giỏi hơn Erling Haaland'

Thứ hai, 26/12/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Khi được so sánh với Erling Haaland, Kylian Mbappe không ngần ngại nói rằng, anh đa năng và toàn diện hơn người đồng nghiệp rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK World Cup 2022 vừa qua, Kylian Mbappe đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh đã đạt danh hiệu 'Chiếc giày vàng World Cup' với 8 bàn thắng, góp công lớn giúp ĐT Pháp vào đến chung kết. Trong trận đấu cuối cùng trước ĐT Argentina, chân sút 24 tuổi đã lập 1 cú hat-trick, tuy nhiên, chừng ấy là không đủ để giúp 'Les Bleus' giành chức vô địch thế giới lần thứ 2 liên tiếp.

Về phía Erling Haaland, tiền đạo này không thể cùng ĐT Na Uy góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu bùng nổ tại Premier League trong màu áo Manchester City. Chỉ mới chuyển đến Etihad từ Borussia Dortmund trong mùa hè vừa qua, nhưng Haaland đã hòa nhập cực nhanh, anh đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với 18 bàn thắng. Tại mặt trận Champions League, chân sút này cũng đã có tới 5 pha lập công.

Trước sự xuất sắc của Kylian Mbappe và Erling Haaland, người hâm mộ đang kỳ vọng bộ đội sẽ tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt như cái cách mà Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đã làm trong mười mấy năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn với Viaplay, khi được hỏi về vấn đề này, Haaland cho rằng, anh không thích so sánh với những người đàn anh.

Kylian Mbappe tuyên bố cứng: 'Tôi giỏi hơn Erling Haaland' 236131
Cả Haaland và Mbappe đều thể hiện phong độ xuất sắc tại mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

"Khó có thể nói trước được điều gì. Theo tôi, bạn phải là chính mình nên tôi không thích việc phải so sánh với bất cứ cầu thủ nào khác", chân sút người Na Uy bày tỏ.

Trong khi đó, Mbappe lại không ngần ngại khẳng định rằng, mình có thể thi đấu toàn diện hơn đối phương rất nhiều. "Những gì cậu ấy (Haaland) đã làm được là khởi đầu rất tốt cho sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi không chỉ chơi được ở vị trí tiền đạo cắm, mà tôi còn dạt cánh trái và phải được", anh chia sẻ với tờ Esquire.

"Nói một cách khiêm tốn, không ai có thể thay đổi vị trí như vậy hằng năm mà vẫn duy trì phong độ tuyệt vời hàng năm như tôi được", Mbappe tự tin tuyên bố.

Rạng sáng ngày 29/12 tới, Erling Haaland cùng Manchester City sẽ tái xuất Premier League bằng chuyến làm khách tới sân của Leeds United. Trong khi đó, vào cùng giờ cùng ngày, Mbappe và các đồng đội ở PSG sẽ tiếp đón RC Strasbourg trên sân 'Công viên các hoàng tử' trong khuôn khổ vòng 16 Ligue 1.

Siêu máy tính dự đoán Ngoại hạng Anh: MU - Chelsea gây sốc, Arsenal tay trắng

Argentina có hành động 'gây thương nhớ' trước khi trả lại cúp vàng vô địch

Mbappe trở lại hội quân sớm cùng PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT