Quảng cáo

Vượt mặt Liverpool, MU dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 26/12/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Man United chính thức vượt qua 'đại kình địch' Liverpool để giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Enzo Fernandez.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã chính thức lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên loạt sút luân lưu. Thành quả này của Argentina có công rất lớn của sao trẻ Enzo Fernandez. Tiền vệ đã này đã tỏa sáng rực rỡ tại Qatar và anh đã vinh dự nhận được danh hiệu 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup" ngay sau khi giải đấu khép lại.

Sau những gì đã thể hiện được tại World Cup, Enzo Fernandez được rất nhiều đại gia ở Premier League săn đón. Ngoài ra, Real Madrid được cho là cũng để mắt đến anh. Trong số này, Liverpool đã nổi lên như là cái tên đầu tiên để mắt tới Enzo Fernandez và dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Benfica

.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổi chiều rất nhanh chóng. Mới đây, theo nguồn tin từ UOL Esporte, Manchester United đã vượt mặt Liverpool để dẫn đầu cuộc giành lấy siêu sao trẻ đầy triển vọng này. Cụ thể, Enzo Fernandez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Benfica trị giá 106 triệu bảng và MU sẵn sàng bỏ ra số tiền này để sớm mang tiền vệ 21 tuổi về Old Trafford.

Vượt mặt Liverpool, MU dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ xuất sắc nhất thế giới 236101
MU đang rất sáng cửa chiêu mộ Enzo Fernandez (Ảnh: Internet)

Với sự bạo chi trên, Man United đang là đội bóng có bày tỏ sự quyết tâm chiêu mộ Enzo Fernandez nhất, đặc biệt là trong bối cảnh 'đại kình địch' Liverpool sẽ dành sự ưu tiên để ký hợp đồng với tiền vệ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Từ khi tiếp quản Manchester United, HLV Erik Ten Hag đang nỗ lực xây dựng lại hàng tiền vệ, trong mùa hè vừa qua, ông đã mang về 2 cái tên chất lượng là Eriksen và Casemiro. Trước khi để mắt tới Enzo Fernandez, Quỷ đỏ đã rất nỗ lực để chiêu mộ Frenkie De Jong suốt 3 tháng hè nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Theo tờ Metro (Anh), MU dự kiến sẽ có 1 kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn. Ưu tiên của CLB sẽ là vị trí tiền đạo cắm. Gần đây, 'Nửa đỏ thành Manchester' đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức tới ngôi sao của PSV, Cody Gakpo. Ngoài ra, Man United cũng dành sự quan tâm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. 

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu?

Messi được giải oan trước ngày trở về đối mặt Mbappe tại PSG

Enzo Fernandez: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT