Quảng cáo

Chốt chiêu mộ Ronaldo, 2 đội châu Á bạo chi số tiền khổng lồ

Thứ bảy, 24/12/2022 05:44 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út chuẩn bị chiêu mộ thành công Ronaldo với mức lương kỷ lục, tuy nhiên điều này vấp phải sự tranh giành của một đội bóng khác.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi "5 lần 7 lượt" bị những ông lớn châu Âu từ chối, Cristiano Ronaldo được cho là đang rất gần với Al Nassr - một "đại gia" tại Ả Rập Xê Út với mức lương cao nhất thế giới. Tưởng chừng như đây đã là lựa chọn duy nhất của siêu sao 37 tuổi, tuy nhiên anh vẫn còn những cơ hội khác.

Cụ thể theo Sun Sports, một đội bóng chưa được tiết lộ tại giải VĐQG Qatar cũng đang có ý định bạo chi để sở hữu chữ ký đắt giá của Ronaldo. Và nếu như điều này là sự thật, một "trận chiến kim tiền" chưa từng có sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng châu Á.

Trước đó theo The Times đưa tin, CLB Al Nassr đã gửi một lời đề nghị trị giá 173 triệu Bảng kèm mức lương cao nhất thế giới thời điểm hiện tại cho Ronaldo. Tuy nhiên theo tiết lộ, đội bóng tại Qatar cũng sẵn sàng "chơi đến cùng" với con số lớn tới như vậy.

Điều này trái ngược hoàn toàn với tình hình của Ronaldo tại châu Âu, khi mà anh liên tục bị từ chối dù là những CLB chưa thuộc dạng hàng đầu. Tuy vậy, danh tiếng quá lớn khiến siêu sao người Bồ trở nên "đắt hàng" tại châu Á - môi trường cho phép Ronaldo duy trì sự nghiệp trong một khoảng thời gian dài nữa.

Chốt chiêu mộ Ronaldo, 2 đội châu Á bạo chi số tiền lớn nhất thế giới 235502
Ở tuổi 37, rất khó để Ronaldo có thể duy trì thể trạng cũng như phong độ ở mức cao nhất (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, chưa có thông báo chính thức đồng nghĩa với việc Ronaldo vẫn hoàn toàn có cơ hội quay trở lại đỉnh cao châu Âu. Chelsea và Sporting Lisbon là những CLB luôn được gọi tên hàng đầu, và đây đều là nơi đáp ứng được khát khao ra sân ở đấu trường C1 của siêu sao 37 tuổi.

Tuy vậy, việc tới với bến đỗ có phần "nhẹ nhàng" hơn cũng là một lựa chọn không tồi với Ronaldo. Và có lẽ chưa bao giờ bóng đá châu Á lại diễn ra một cuộc cạnh tranh gắt gao đến vậy.

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi

Cristiano Ronaldo đón nhận tin vui nhất sau khi rời MU

Ronaldo là cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo