Quảng cáo

Giải quyết 'cơn đau đầu', PSG chốt mua trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 26/12/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

William Saliba là cái tên mà PSG lựa chọn để giải quyết vấn đề nơi hàng thủ khiến họ luôn phải 'đau đầu' trong mỗi trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đến, cũng là thời điểm mà PSG - một trong những "đại gia" của bóng đá châu Âu lại tích cực hoạt động. Họ được cho là đã thành công trong việc giữ chân Lionel Messi, và giờ đây có vẻ như một thương vụ "bom tấn" nữa chuẩn bị xuất hiện.

Nhìn vào nửa đầu mùa giải, vấn đề gây nhức nhối với HLV Christophe Galtier chắc chắn là hàng thủ. Bởi trong khi hàng công có phong độ tuyệt vời thì những bàn thua khiến PSG đã phải trải qua một giai đoạn đầu vô cùng khó khăn. Đó là lý do khiến họ quyết tâm "tất tay" cho một thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự.

Cụ thể, Media Foot cho biết PSG đang rất quan tâm trong việc ký hợp đồng với trung vệ William Saliba hiện thuộc biên chế CLB Arsenal. Theo đó, dù phía đội bóng thành London đang ra sức trong việc giữ chân trung vệ này nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn quyết định chiêu mộ bằng mọi giá.

Giải quyết 'cơn đau đầu', PSG chốt mua trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh 236129
William Saliba là mục tiêu số 1 của PSG cho vị trí trung vệ (Ảnh: internet)

Hiện tại, hợp đồng của Saliba và Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2023. Tuy vậy, Pháo Thủ đang cố gắng gia hạn hoặc ít nhất là kích hoạt điều khoản tùy chọn thêm một năm, bởi anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Mikel Arteta ở thời điểm hiện tại.

Trở về Arsenal sau quãng thời gian cho mượn, Saliba ngay lập tức khẳng định đẳng cấp của bản thân với việc góp công đưa Pháo Thủ lên đỉnh BXH sau lượt đi. Theo rất nhiều đánh giá của các chuyên gia tại Anh, cầu thủ người Pháp có thể coi là trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Cũng bởi vậy, Arsenal đương nhiên muốn giữ chân cái tên không chỉ là trụ cột mà còn là tương lai của CLB. Nhưng trong một bài phỏng vấn tại World Cup 2022, Saliba đã từng bày tỏ mong muốn trở về thi đấu tại quê hương nước Pháp vào một thời điểm nào đó, và PSG đương nhiên là sự lựa chọn hàng đầu.

Giải quyết 'cơn đau đầu', PSG chốt mua trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh 236130
Saliba có thể coi là trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Saliba hiện tại đang được transfermarkt định giá 50 triệu Euro. Tuy nhiên trước tình hình hợp đồng của anh cùng Arsenal chuẩn bị đáo hạn, phía PSG hoàn toàn có thể chỉ phải trả cái giá thấp hơn hoặc thậm chí chờ đến hết mùa giải để chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Messi bất ngờ bị Barca 'tẩy chay', buộc phải lựa chọn PSG?

Saliba chứng tỏ đẳng cấp ngay từ khi khoác áo Marseille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT