Quảng cáo

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Thứ sáu, 23/12/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Khá bất ngờ khi Neymar đã thực hiện động thái đàm phán với CLB Chelsea trong thời điểm PSG chưa hề hay biết.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, PSG hiện đang trở thành đội bóng được quan tâm khi mà tương lai của bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe vẫn chưa thể được xác định.

Với Messi, tương lai của anh đang dần sáng tỏ khi rất nhiều nguồn tin cho biết siêu sao người Argentina chuẩn bị có động thái gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris. Còn với Mbappe, chưa rõ ràng nhưng cũng không ngoài khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại để trở thành đầu tàu của CLB.

Tuy vậy, trường hợp của Neymar hiện vẫn đang để bỏ ngỏ. Và mới đây, một thông tin bất ngờ đã được nhà báo Simon Phillips tiết lộ khi tiền đạo người Brazil đã bí mật đàm phán với CLB Chelsea trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea 235224
Neymar trên thực tế đã là mục tiêu của Chelsea kể từ thời HLV Thomas Tuchel (Ảnh: internet)

Cụ thể, những người đứng đầu của The Blues là chủ tịch Todd Boehly và Behdad Eghbali đã có mặt tại Qatar để nói chuyện với Neymar cũng như người đại diện của anh trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Đáng nói, phía PSG ở thời điểm đó có vẻ như chưa hề biết thông tin gì cả, cho đến khi giải đấu kết thúc.

Trước đó theo tờ GOAL đưa tin, phía PSG đang sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đáng nói, siêu sao 30 tuổi khi đó đã bày tỏ mong muốn ở lại trong bối cảnh đang nhận được vô vàn sự quan tâm từ những "gã khổng lồ" châu Âu.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea 235226
Neymar đang có phong độ rất cao trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Neymar đã trở lại PSG để chuẩn bị cho mùa giải sau khi kết thúc nhiệm vụ với ĐTQG. Tuy vậy với tình hình này, rất có thể một thương vụ gây chấn động của tiền đạo người Brazil sẽ diễn ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chủ tịch chính thức thừa nhận, Neymar hết cửa 'đấu đá' với Mbappe?

Neymar chỉ điểm 5 cầu thủ có kỹ thuật giỏi hơn bản thân

Neymar quay trở lại đại bản doanh của PSG để chuẩn bị cho mùa giải (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT