Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/12: Chelsea đón tiểu Drogba, sáng tỏ tương lai Ronaldo

Thứ sáu, 23/12/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đón tiền đạo trẻ Datro Fofana từ Molde hay Ronaldo đã ở rất gần Al Nassr là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 23/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/12

Ronaldo chốt hợp đồng khủng với Al Nassr

Sau nhiều đồn đoán, một loạt các tờ báo quốc tế đã đưa tin Ronaldo đã có mặt tại Ả Rập Xê Út và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với CLB Al-Nassr trị giá 170 triệu bảng/năm.

2.5 năm đầu tiên của hợp đồng, CR7 sẽ thi đấu cho Al-Nassr và phần còn lại của hợp đồng, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ đóng một vai trò quan trọng khi sẽ là đại sứ hình ảnh của Saudi Arabia, trong nỗ lực đấu thầu chung với Ai Cập và Hy Lạp để tổ chức World Cup 2030.

Tin chuyển nhượng 23/12: Chelsea đón tiểu Drogba, sáng tỏ tương lai Ronaldo 235161
Ronaldo đã ở rất gần Al Nassr với bản hợp đồng khủng. Ảnh: Internet

Chelsea sở hữu thành công tiểu Drogba

Trong nỗ lực xây dựng một Chelsea trẻ trung và phục vụ cho kế hoạch dài hạn, Chelsea đã  nhắm tới các ngôi sao trẻ. Sau khi có được Andrey Santos từ Vasco de Gama, The Blues tiếp tục có thêm sự phục vụ của tiền đạo Datro Fofana, ngôi sao đang rất lên chân trong màu áo Molde.

Mọi thoả thuận giữa các bên đã được hoàn tất. Fofana sẽ có buổi kiểm tra y tế tại London trong hôm nay. Mức phí của thương vụ này vào khoảng 12 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 23/12: Chelsea đón tiểu Drogba, sáng tỏ tương lai Ronaldo 235164
Chelsea có được Datro Fofana với giá khoảng 12 triệu euro thay thế cho Broja chấn thương. Ảnh: Internet

Mendy từ chối gia hạn với Chelsea

Sau khi HLV Thomas Tuchel rời đi, Edouard Mendy đã đánh mất vị trí dưới thời Graham Potter. Kỹ năng chơi chân kém và những sai lầm ngày một nhiều, thủ thành người Senegal hiện đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Stamford Bridge.

Dù vậy, thủ môn 30 tuổi khi nhận được bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm từ Chelsea vẫn một mực từ chối. Lý do là bởi anh không hài lòng về mức lương nhận được, nhất là khi Kepa - người dự bị cho Mendy 2 mùa giải trước lại nhận gấp đôi những gì Mendy được đề nghị.

Tin chuyển nhượng 23/12: Chelsea đón tiểu Drogba, sáng tỏ tương lai Ronaldo 235165
Mendy không hài lòng với mức đãi ngộ Chelsea đưa ra và đứng trước nguy cơ rời đi. Ảnh: Internet

Osimhen lên tiếng về khả năng gia nhập MU

Osimhen là một trong những mục tiêu của MU nhằm tăng cường hàng tiền đạo. Sở hữu lối chơi tốc độ cùng thể chất tuyệt vời, dễ hiểu vì sao MU và một loạt các ông lớn khác đang cạnh tranh quyết liệt để có được cầu thủ người Nigeria.

Tuy nhiên, Osimhen đã lên tiếng khẳng định tương lai với Napoli: "Napoli là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu và tôi muốn giành chiến thắng ở đây. Thật khó để nghĩ về điều gì đó tốt hơn ngoài Napoli, một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở Italia. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào mùa giải này bởi vì chúng tôi chưa làm được gì cả."

Tin chuyển nhượng 23/12: Chelsea đón tiểu Drogba, sáng tỏ tương lai Ronaldo 235166
Osimhen khẳng định anh sẽ không rời Napoli. Ảnh: Internet

Real Madrid chiếm ưu thế vụ Bellingham

Theo tờ The Sun, Real Madrid đã chiếm ưu thế trước Man Utd và Liverpool trong thương vụ tiền vệ trẻ Jude Bellingham. Mức giá khoảng 120 triệu euro và nếu mọi chuyện thuận lợi, cầu thủ 19 tuổi sẽ cập bến sân Bernabeu trong mùa hè năm sau.

Haaland tỏa sáng, Man City nhọc nhằn hạ Liverpool để bước tiếp tại Carabao Cup

Mở rộng World Cup 2026, FIFA nhận cáo buộc rúng động bậc nhất lịch sử

Ronaldo tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT