Quảng cáo

Kỳ chuyển nhượng Đông 2023 mở cửa khi nào? Những 'bom tấn' đang chờ 'kích nổ'

Thứ ba, 27/12/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội tuyệt vời để các CLB hoàn tất kế hoạch nhân sự của mình giữa mùa giải. Sau đây là thông tin chi tiết về "phiên chợ" tháng Giêng năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian mở cửa và đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Với đặc thù về chênh lệch múi giờ, văn hóa, vòng đấu,... mà mỗi giải đấu của mỗi quốc gia sẽ có một mốc thời gian mở-đóng cửa khác nhau ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh

  • Thị trường chuyển nhượng mùa đông của Premier League bắt đầu lúc 0:00 ngày 1/1 và kết thúc vào ngày 31/1 lúc 23:00 (Giờ Anh).

Chuyển nhượng tại Bundesliga và Ligue 1

  • Giống ở Anh, ba giải đấu hàng đầu ở Đức sẽ mở cửa thị trường mùa đông vào 0:00 ngày 1/1, đóng cửa lúc 23:00 ngày 31/1.
  • Thị trường Ligue 1 và Ligue 2 ở Pháp mở cửa cùng ngày với Đức và Anh.

Chuyển nhượng tại La Liga và Serie A

  • Thị trường chuyển nhượng tại La Liga ở Tây Ban Nha sẽ mở cửa muộn hơn 1 ngày so với ở Anh, vào ngày 2/1, nhưng sẽ đóng cửa vào cùng ngày 31/1, lúc 23:00.
  • Serie A, B, C và D của Ý cũng sẽ mở cửa vào ngày 2/1 và đóng cửa vào ngày 31/1 lúc 23:00.

Bom tấn nào đang chờ kích nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023?

Với việc VCK World Cup 2022 có lần đầu tiên diễn ra vào dịp cuối năm thì TTCN mùa Đông 2023 hứa hẹn sẽ là nơi để các "bom tấn" vừa tỏa sáng trên đất Qatar được kích nổ.

Mới đây nhất, Liverpool đã "khai màn" cho thị trường chuyển nhượng với bom tấn phiên chợ Đông bằng tài năng Cody Gakpo của Ajax. Người cũng đã chơi vô cùng xuất sắc trong màu áo ĐT Hà Lan tại giải bóng đá thế giới vừa qua.

Nổi bật không kém có thể kể tới tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica. Cầu thủ người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022 vừa qua và cũng được rất nhiều CLB lớn săn đón, nổi bật nhất có thể kể tới là Manchester United.

Kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa khi nào? Bom tấn nào sẽ được 'kích nổ'? 236588
Tương lai của Enzo Fernandez và Jude Bellingham cũng để lại sự tò mò cho NHM trái bóng tròn. Ảnh: internet

Trong khi đó, Jude Bellingham cũng là cái tên vô cùng nổi bật ở phiên chợ tháng Giêng năm nay. Sao trẻ người Anh hiện đang thi đấu cho Dortmund nhưng Man City sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng Anh để sở hữu Bellingham trong phần còn lại của mùa giải.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng là một cái tên vô cùng nổi bật khi mà anh hiện vẫn đang "thất nghiệp" sau khi bị Man United chấm dứt hợp đồng. Với tài năng và độ nổi tiếng của mình, tiền đạo sắp 38 tuổi cũng đã tự điền tên vào danh sách "bom tấn" chờ được "kích nổ" trong TTCN mùa Đông 2023. 

Danh sách "bom tấn" sẵn sàng được "kích nổ" tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

  • Kylian Mbappe (PSG)
  • Jude Bellingham (Dortmund)
  • Enzo Fernandez (Benfica)
  • Cristiano Ronaldo (không có CLB)
  • Joao Felix (Atletico Madrid) 
  • Hakim Ziyech (Chelsea)

Và còn rất nhiều các thương vụ khác hứa hẹn sẽ tạo ra bất ngờ cho NHM bóng đá cũng như giới mộ điệu. Mọi diễn biến chi tiết về TTCN mùa Đông sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc. 

Hy sinh 2 'hợp đồng bom tấn', Real chốt giá khủng cho PSG vụ Mbappe

Chuyển nhượng MU 27/12: Mất Gakpo, Ten Hag nổi cáu đòi mua tiền đạo xịn

Những ngôi sao Brazil nổi bất nhất từng chơi cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT