Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/12: Mất Gakpo, Ten Hag nổi cáu đòi mua tiền đạo xịn

Thứ ba, 27/12/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ mất mục tiêu quan trọng hay Ten Hag nổi cáu đòi mua tiền đạo là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 27/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/12

Man United chính thức mất Cody Gakpo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin ngày hôm nay, tiền đạo Cody Gakpo của PSV đã đồng ý gia nhập Liverpool trong bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Chuyển nhượng MU 27/12: Mất Gakpo, Ten Hag nổi cáu đòi mua tiền đạo 236555
Cody Gakpo gia nhập Liverpool với mức giá 50 triệu bảng Anh (37+17 triệu bảng phụ phí). Ảnh: internet

Tin tức này khiến NHM và giới mộ điệu vô cùng bất ngờ bởi cầu thủ người Hà Lan vốn là mục tiêu mà Manchester United đã theo đuổi suốt cả TTCN mùa Hè vừa qua.

Erik ten Hag nổi cáu đòi mua thêm tiền đạo

Liên quan đến diễn biến kể trên thì trong những phát biểu mới đây, HLV Erik ten Hag đã không giấu được sự bực tức khi MU chưa thể chốt được "tay săn bàn" nào ở TTCN mùa Đông chuẩn bị mở cửa tới đây: M

"Chúng tôi đã mất đi một tiền đạo rồi (Cristiano Ronaldo) và chúng tôi cần một tiền đạo chất lượng khác trong đội hình. Không phải là chỉ để bổ sung cho đủ quân số. Các tiêu chí tại Manchester United rất cao và chúng tôi cần tiếp tục giữ điều đó". 

MU gặp khó với Dumfries vào tháng 1

Thêm một tin tức khác về TTCN của CLB MU vào tháng 1 tới từ chuyên gia Fabrizio Romano khi mà tay viết người Ý khẳng định Quỷ đỏ khó ký hợp đồng được với Dumfries. Lí do là bởi phía Inter Milan cùng hậu vệ phải người Hà Lan cảm thấy Man Utd không thực sự tâm huyết với thương vụ này. 

Arsenal tham gia cuộc đua Joao Felix với MU

Được biết, Quỷ đỏ đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với siêu cò Jorge Mendes về thương vụ chuyển nhượng Joao Felix của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, theo tờ GOAL tiết lộ thì Arsenal cũng đã có những động thái tham gia vào thương vụ này cũng như sẵn sàng đối thoại với đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha nếu như có cơ hội. 

Quỷ đỏ nhận tin vui từ thương vụ Enzo Fernandez

Sau Liverpool thì Real Madrid là đội tiếp theo từ bỏ theo đuổi tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica, theo Mirror đưa tin. Như vậy, MU chỉ còn "một mình một ngựa" trong cuộc đua tới chữ ký của người hùng tuyển Argentina ở World Cup 2022 vừa qua. 

Hy sinh 2 'hợp đồng bom tấn', Real chốt giá khủng cho PSG vụ Mbappe

Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha

Khoảnh khắc chói sáng của Joao Felix trong màu áo Atletico Madird. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT