Quảng cáo

Thời thế thay đổi, Mbappe ra điều kiện cực khó để ở lại PSG

Thứ hai, 26/12/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG được cho là sẽ phải đáp ứng 3 yêu cầu đặc biệt của Kylian Mbappe nếu muốn tiền đạo này đồng ý ở lại Paris.

Nghe nội dung bài viết

Trở về từ World Cup 2022, dù không thể cùng ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch nhưng với Mbappe, anh đã có một giải đấu đại thành công. Về mặt thành tích cá nhân, tiền đạo 24 tuổi đã có tới 8 bàn, trong đó có cú hat-trick ở trận chung kết và vượt mặt chính đàn anh Messi để giành Vua phá lưới.

Màn trình diễn quá ấn tượng tại Qatar vừa qua không chỉ khiến giá trị thị trường của Mbappe tăng vọt lên thành 180 triệu euro mà còn giúp anh thu hút lại được sự quan tâm từ Real Madrid. Theo Marca, mặc dù Los Blancos vẫn đang tập trung vào những tài năng sẵn có như Vinicius Jr và Rodrygo nhưng họ chưa bao giờ gạt bỏ ý định chiêu mộ Mbappe một lần nữa.

Thời thế thay đổi, Mbappe ra điều kiện cực khó để ở lại PSG 236315
Màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022 được cho là đã giúp Mbappe lấy lại cảm tình từ Real Madrid

Hợp đồng hiện tại tại của Mbappe với PSG còn thời hạn tới năm 2025, nhưng được cho là có điều khoản cho phép ra đi sớm hơn 1 năm. Do đó, đội bóng nước Pháp chắc chắc cũng có chút lo lắng. Dẫu vậy, Mbappe không phải không muốn ở lại Paris nhưng anh muốn được đáp ứng một số yêu cầu đặc biệt.

Theo Ok Diario, tiền đạo người Pháp đã đặt ra 3 điều kiện để đồng ý ở lại PSG và không liên hệ với Real Madrid hay bất kỳ CLB nào khác từ giờ cho đến hè năm sau.

Cụ thể, tờ báo của Tây Ban Nha cho biết yêu cầu đầu tiên của Mbappe không gì khác ngoài sự ra đi của Neymar. Một yêu sách cũng không quá bất ngờ khi mà hồi đầu mùa, truyền thông Pháp đã xác nhận mối quan hệ giữa hai người đã đổ vỡ.

Thứ hai, Mbappe muốn CLB chiêu mộ một trung phong cắm đẳng cấp. Người được chọn là Harry Kane, người vừa có thể ghi bàn và làm tường kiến tạo, giống như Giroud ở ĐT Pháp.

Thời thế thay đổi, Mbappe ra điều kiện cực khó để ở lại PSG 236316
Một trong những điều kiện mà Mbappe đưa ra với PSG đó là chiêu mộ cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane

Yêu cầu thứ ba và cũng là cuối cùng của Mbappe với giới chủ PSG đó là bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane. Được biết, số 10 của tuyển Pháp có mối quan hệ rất tốt với Zizou đồng thời cũng rất hòa thuận với HLV hiện tại là Christophe Galtier. Thực tế thì Zidane vẫn luôn là vị thuyền trưởng trong mơ của cả Mbappe lẫn PSG.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì khó cho PSG có thể đáp ứng hết các điều kiện do Mbappe đặt ra. Nhưng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra vào mùa hè tới, nhất là với túi tiền không đáy của giới chủ Qatar, những người từng qua mặt cả Real Madrid ở chính thương vụ gia hạn Mbappe vào hè 2022.

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022

Kylian Mbappe trở lại PSG để tập luyện sau World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT