Quảng cáo

Benfica hét giá không tưởng với Enzo Fernandez sau World Cup 2022

Thứ hai, 26/12/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 đang trở thành cái tên được săn đón rất nhiều bởi các ông lớn. Benfica mới đây cũng đã cho thấy động thái cứng rắn của mình trong thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Argentina là nhà vô địch World Cup 2022. Mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Messi khi cầu thủ này đã có cái kết trọn vẹn nhất cho sự nghiệp vĩ đại của mình. Đóng góp rất lớn vào thành tích của đội nhà còn phải kể đến thủ thành Emiliano Martinez và tiền vệ Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez đã giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Sự linh hoạt và mềm mại chính là điểm mạnh của tiền vệ này, giúp cho hàng tiền vệ của Argentina trở nên thanh thoát ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

Benfica hét giá không tưởng với Enzo Fernandez sau World Cup 2022 236279
Với màn trình diễn ấn tượng, không có gì ngạc nhiên khi Enzo Fernandez trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022

Sau khi trở về từ World Cup 2022, Enzo Fernandez được săn đón rất nhiều bởi các ông lớn như Chelsea, Liverpool, Man Utd hay Real Madrid. Dù vậy khi đang "nắm đằng chuôi", Benfica sẽ không để mất cầu thủ của mình 1 cách dễ dàng. 

Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận bán Enzo Fernandez nếu nhận đủ 120 triệu Euro. Đây cũng là mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi này, 1 thử thách thực sự với đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền vệ tài hoa này.

Benfica hét giá không tưởng với Enzo Fernandez sau World Cup 2022 236280
Benfica sẽ chỉ bán Enzo Fernandez nếu nhận đủ 120 triệu Euro

Cũng có thể hiểu được động thái này đến từ Benfica khi họ sẽ phải chia 25% số tiền River Plate - CLB cũ của Enzo Fernandez nếu thương vụ diễn ra thành công. Dù vậy 120 triệu Euro cho 1 tiền vệ mới chỉ tỏa sáng tại World Cup sẽ là rất mạo hiểm cho các ông lớn và thật khó để họ chấp nhận mức giá này.

Với Real Madrid, họ vẫn còn rất nhiều cái tên ở hàng tiền vệ và đang ưu tiên việc chiêu mộ Mbappe. 120 triệu Euro là số tiền mà Man Utd hoàn toàn có thể thuyết phục Frenkie De Jong về Old Trafford - 1 tiền vệ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Enzo Fernandez, Liverpool với tình hình tài chính hiện tại cũng sẽ thật khó để bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy, nhất là khi họ đã bị Benfica "lừa" trong thương vụ Darwin Nunez.

Darwin Nunez là trường hợp rõ nhất cho việc hét giá đến từ Benfica. 85 triệu bảng là con số mà Liverpool đã phải bỏ ra để đưa tiền đạo này về Liverpool chỉ sau 2 mùa giải tỏa sáng. Vì vậy nếu Benfica vẫn giữ nguyên quyết định của mình, thật khó để Enzo Fernandez có được bến đỗ mới.

Real Madrid giúp 1 CLB hạng 4 Tây Ban Nha 'đổi đời' tại cúp Nhà vua

Joao Felix sẵn sàng gia nhập MU với điều kiện không tưởng

Màn trình diễn của Enzo Fernandez tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo