Quảng cáo

Lionel Messi bày tỏ quan điểm về MU và cơ hội đến Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 26/12/2022 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 35, có lẽ người hâm mộ không còn nhiều hy vọng về việc chứng kiến Messi thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch World Cup 2022, tương lai của Lionel Messi là vấn đề đang rất được người hâm mộ quan tâm. Siêu sao người Argentina được cho là đã đạt được thỏa thuận mới với PSG. Trước đó, anh cũng từng có nhiều liên kết trong việc trở về Barcelona hay "dưỡng già" tại Inter Miami.

Tuy vậy ở tuổi 35, sẽ rất khó để có thể chứng kiến Messi ra sân ở đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới - Ngoại hạng Anh. Thời còn trẻ, giải đấu xứ sở sương mù được cho là nơi phù hợp nhất để đưa sự nghiệp Messi lên một tầm cao mới. Đáng tiếc thay, anh đã từ chối lời mời gia nhập một trong những đội bóng hùng mạnh nhất.

Vào năm 2020, tờ The Athletic tiết lộ rằng Messi đã bị hấp dẫn bởi Manchester United trong bối cảnh tương lai của anh tại Barca không còn chắc chắn.

Lionel Messi bày tỏ quan điểm về MU và cơ hội đến Ngoại hạng Anh 236238
Đã từng có rất nhiều liên kết giữa Messi và MU vào mùa Hè 2020 (Ảnh: internet)

Trên thực tế, cơ hội gia nhập MU của Messi thậm chí còn rõ ràng hơn vào năm 2007. Cụ thể khi được FourFourTwo hỏi về việc chuyển đến Old Trafford, siêu sao người Argentina cho biết:

"Đó là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới, nơi sở hữu những cầu thủ giỏi nhất. Nhưng tôi hạnh phúc tại Barcelona, và gia đình tôi cũng đang hạnh phúc tại đây".

Ở thời điểm đó, HLV Sir Alex Ferguson đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn ký hợp đồng với Messi, tuy nhiên họ đã thất bại trong nỗ lực theo đuổi. Đáng buồn hơn, Quỷ Đỏ còn phải nhận thất bại trong trận chung kết C1 trước chính mục tiêu của mình vào các năm 2009 và 2011.

Lionel Messi bày tỏ quan điểm về MU và cơ hội đến Ngoại hạng Anh 236240
Messi trong quá khứ từng là "nỗi ám ảnh" của MU tại đấu trường C1 (Ảnh: internet)

Dù vẫn đang ở trên đỉnh cao phong độ, đặc biệt là sau chức vô địch World Cup 2022 nhưng môi trường Ngoại hạng Anh giờ đây có lẽ là quá khắc nghiệt với Messi. Việc không thi đấu tại đây cũng chính là một phần lý do khiến sự so sánh giữa anh và Cristiano Ronaldo trong quá khứ luôn gây ra rất nhiều tranh cãi.

Messi bất ngờ bị Barca 'tẩy chay', buộc phải lựa chọn PSG?

'So sánh với Messi là điều đáng xấu hổ nhất'

10 kỷ lục bị Messi phá vỡ tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT