Quảng cáo

Hy sinh 2 'hợp đồng bom tấn', Real chốt giá khủng cho PSG vụ Mbappe

Thứ ba, 27/12/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Việc tái chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG đang khiến Real Madrid phải chấp nhận từ bỏ đi những bản hợp đồng mà đội bóng này đang nhắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trở về từ World Cup 2022, siêu sao Kylian Mbappe đã gây bất ngờ với toàn thể NHM cũng như giới mộ điệu khi được cho là ngỏ ý muốn rời khỏi PSG ngay mùa Hè năm nay.

Lập tức, Real Madrid lại tiếp tục trở thành bến đỗ tiềm năng của chân sút sinh năm 1998 bất chấp những lùm xùm ở mùa Hè vừa qua. Có vẻ như tình yêu của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với tiền đạo người Pháp là rất lớn khi mà chủ tịch Perez đang chấp nhận bị xáo trộn toàn bộ kế hoạch chuyển nhượng chỉ vì Kylian Mbappe. 

Cụ thể, theo tờ Mirror đưa tin thì Los Blancos đang chuẩn bị một số tiền rơi vào khoảng 300 triệu Euro để chiêu mộ 2 tiền vệ vô cùng tài năng là Enzo Fernandez cùng Jude Bellingham ở các TTCN trước mắt.

Hy sinh 2 'hợp đồng bom tấn', Real chốt giá khủng cho PSG vụ Mbappe 236546
Vì Mbappe (giữa), Real Madrid chấp nhận từ bỏ Jude Bellingham (trái) và Enzo Fernandez (phải). Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc đứng trước cơ hội sở hữu QBV tương lai thì "Galacticos 3.0" sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 cái tên nói trên trong một sớm một chiều. Theo đó, toàn bộ số tiền 300 triệu Euro kể trên sẽ được Real Madrid dồn vào thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe (Dự kiến sẽ diễn ra ở phiên chợ Hè năm nay). 

Phí chuyển nhượng khổng lồ này sẽ bao gồm tiền phá vỡ hợp đồng cùng với đó là chi phí lót tay, hoa hồng và các khoản phát sinh mà Los Blancos trả cho PSG cùng các bên liên quan. Chưa dừng lại tại đó khi mà tiền lương Real Madrid sẵn sàng trả cho Mbappe trong bản hợp đồng 5 năm sẽ rơi vào khoảng 700 triệu Euro - Nâng tầm thương vụ này lên con số 1 tỉ Euro. 

Trước thông tin này thì người vui nhất chắc chắn sẽ là Manchester United cùng Manchester City. Lí do là bởi cả Enzo Fernandez và Jude Bellingham đều đang thuộc tầm ngắm của 2 "ông lớn" Ngoại hạng Anh này.

Trong khi Quỷ đỏ đang theo đuổi ngôi sao đã tỏa sáng xuất sắc trong màu áo Argentina ở World Cup 2022 vừa qua thì Citizens cũng được cho là ở rất gần tài năng của ĐT Anh. 

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', Mbappe đã phải trả giá

Forbes công bố top 10 cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới: Messi bỏ xa Ronaldo

Mbappe từ bỏ kỳ nghỉ sau World Cup để trở về PSG sớm. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT