Quảng cáo

PSG chiêu mộ tân binh đặc biệt, người duy nhất biết trước chủ nhân QBV

Thứ ba, 27/12/2022 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín từ Pháp tiết lộ, PSG chuẩn bị bổ nhiệm một nhân sự đặc biệt vào hàng ngũ của mình, người có tầm ảnh hưởng lớn đối với danh hiệu Quả bóng Vàng.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2022 sắp kết thúc để chào đón năm 2023 hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi của làng bóng đá thế giới. PSG cũng không phải ngoại lệ. Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa thì họ đã có cho mình một tân binh đặc biệt.

Tuy nhiên, đây không phải một cầu thủ mà là một nhân vật tầm cỡ có tiếng nói trong làng bóng đá Pháp và cả thế giới. Theo Le Parisien, CLB thành Paris sẽ bổ nhiệm ông Pascal Ferre, tổng biên tập của tạp chí France Football - đơn vị chủ quản của giải thưởng Quả bóng Vàng vào vị trí giám đốc truyền thông của đội bóng.

PSG chiêu mộ tân binh đặc biệt, người duy nhất biết trước chủ nhân QBV 236620
Tổng biên tập của tạp chí France Football - đơn vị chủ quản của giải Quả bóng Vàng, ông Pascal Ferre sẽ gia nhập đội ngũ của PSG với cương vị giám đốc truyền thông của đội bóng.

Ông Pascal Ferre đã chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện Quả bóng Vàng trong 7 năm qua. Với vai trò tổng biên tập và trưởng ban tổ chức, ông Ferre là một trong hai người đầu tiên và duy nhất của France Football biết trước ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng cá nhân cao quý hàng năm. Người thứ hai được biết thông tin mật này đó là trợ lý đáng tin cậy của ông, để đề phòng sự cố.

Tuy nhiên, Quả bóng Vàng 2022 vừa qua có lẽ là sự kiện cuối cùng mà Ferre phụ trách bởi theo Le Parisien, ông sẽ rời vị trí tổng biên tập của France Football để tới làm việc cho PSG vào tháng Giêng năm 2023.

Với kinh nghiệm và uy tín tích lũy qua nhiều thập kỷ trong ngành, nhà báo kỳ cựu sẽ chịu trách nhiệm mảng truyền thông của CLB về thể thao. Trước đó, vị trí này thuộc về Jérôme Touboul, cựu nhà báo của L'Équipe trong giai đoạn 2015-2021 và bị khuyết cho tới nay.

PSG chiêu mộ tân binh đặc biệt, người duy nhất biết trước chủ nhân QBV 236621
2022 là một năm khó khăn với PSG về mặt truyền thông sau khi đội bóng thất bại tại Cúp C1 cũng như xuất hiện hàng loạt thông tin tiêu cực về nội bộ đội bóng chủ yếu liên quan tới hai ngôi sao Neymar và Mbappe

Ông Ferre được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy danh tiếng của PSG ngày càng mở rộng ra thế giới, đồng thời xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế. Nhất là sau một năm đầy sóng gió với liên tục những làn sóng chỉ trích hướng vào CLB, chủ yếu liên quan tới các ngôi sao như Mbappe hay Neymar và phòng thay đồ.

Ngoài ra, PSG còn bổ nhiệm thêm Michelle Gilbert - giám đốc truyền thông của META ( Facebook, WhatsApp, Instagram …) ở Châu Âu, phụ trách truyền thông về hệ thống tổ chức và tầm nhìn của CLB.

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022

Kylian Mbappe trở lại PSG để tập luyện sau World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo