Quảng cáo

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ ba, 27/12/2022 15:55 PM (GMT+7)

Sau khi cùng ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, tiền đạo Lionel Messi đã được vinh danh tại thành phố quê hương Rosario.

Nghe nội dung bài viết

Vòng chung kết World Cup 2022 đã kết thúc với chức vô địch đầy cảm xúc dành cho ĐT Argentina. Sau 36 năm, những vũ công Tango mới lại được nếm trải mùi vị lên đỉnh thế giới và đội trưởng Lionel Messi chắc chắn là người được nhắc đến nhiều nhất bởi những công lao to lớn mà anh đã đóng góp cho thành công của ĐT Argentina.

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 236577
Messi nhận quà lưu niệm của thị trưởng Funes. Ảnh: GETTY

Theo TyC Sports, sau khi gánh vác La Albiceleste lên ngôi vô địch thế giới, Messi đã được tuyên bố là công dân lừng lẫy của Funes, Santa Fe, Rosario, quê hương của siêu sao 35 tuổi và cũng là nơi anh đang nghỉ ngơi trước khi tiếp tục quay trở lại Pháp để thi đấu cho PSG.

Sau khi được quê hương vinh danh, Messi đã quay một đoạn video cảm ơn để gửi tới người dân và đã được chính quyền thành phố Santa Fe công bố. Messi nói: "Tôi gửi lời chào tới người dân Funes, tới Rosario nói chung, bản thân tôi rất biết ơn vì tình cảm mà mọi người luôn dành cho, đặc biệt là vào thời điểm này, kể từ khi tôi trở về từ World Cup".

"Tôi xin lỗi vì rất khó để phục vụ tất cả mọi người. Chúng tôi ở với gia đình và bạn bè trong vài ngày, và điều đó thật phức tạp, nhưng cảm ơn vì tình yêu của các bạn. Cầu mong một năm kết thúc tốt đẹp và mọi điều tốt đẹp nhất cho năm tới".

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 236579
Messi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân Argentina sau khi trở về từ Qatar. Ảnh: GETTY

Thị trưởng thành phố sau đó cũng đã dành đôi lời cho cầu thủ sinh năm 1987 trên tài khoản Instagram cá nhân: "Messi đã chọn Argentina để thi đấu và anh ấy đã chọn Funes để sống. Anh ấy đã khiến tất cả người dân Argentina rất hạnh phúc. Cảm ơn rất nhiều"

Sau khi có kỳ nghỉ dài cùng gia đình tại quê hương Rosario, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng dự kiến sẽ quay trở lại PSG vào đầu năm 2023. Điều đó có nghĩa là Messi chắn chắn sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới của đội bóng nước Pháp.

Thủ quân của Argentina cũng đã ấn định tương lai sau chức vô địch World Cup, anh sẽ tiếp tục gắn bó trong màu áo của La Albiceleste và thi đấu với tư cách của một nhà vô địch. Chưa hết, Messi được cho là cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thêm 2 năm nữa, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ

NHM không nhịn được cười với hình xăm Lionel Messi 'xấu nhất thế giới'

Bàn thắng từ xa của Lionel Messi vào lưới Troyes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT