Quảng cáo

Người trong cuộc tiết lộ sự thật về chấn thương của Benzema tại World Cup

Thứ ba, 27/12/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền đạo Karim Benzema đã tung ra 1 đoạn video tiết lộ sự thật về chấn thương mà thân chủ mình đã mắc phải trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Karim Benzema đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Pháp lên đường sang Qatar tranh tài tại World Cup 2022. Tuy vậy, chân sút 35 tuổi này đã mắc phải 1 chấn thương đùi chỉ ít ngày trước khi giải đấu khởi tranh, qua đó chính thức lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mới đây, người đại diện Karim Djaziri của Benzema đã đăng tải 1 đoạn video phân tích về chấn thương của anh trước thềm World Cup. Trong video này, Djaziri đã tham khảo ý kiến của 3 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị các chấn thương về thể thao. Họ đều có chung quan điểm rằng 'Benzema có thể đủ khả năng trở lại thi đấu từ vòng 1/8 hoặc ít nhất cũng có thể vào sân từ băng ghế dự bị'. Sau đó, Karim Djaziri đặt ra câu hỏi 'Vì sao ĐT Pháp lại bắt Benzema rời đi vội đến vậy?'.

Người trong cuộc tiệt lộ sự thật động trời về chấn thương của Benzema tại World Cup 236597
Benzema đã không thể thi đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, một số nguồn tin quốc tế đã thao tin rằng, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid hoàn toàn có thể đủ thể trạng để tham dự World Cup ở những vòng đấu tiếp theo. Tuy vậy, HLV trưởng Didier Deschamps và đội ngũ y tế lại quyết định không để Benzema trở lại. Trước khi trận chung kết với ĐT Argentina diễn ra, Karim Benzema thậm chí còn được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron mời đến hiện diện tại đây. Anh cũng đủ điều kiện nhận huy chương bất kể không đá trận nào. Tuy nhiên, anh sau đó đã quyết định không bay đến Qatar.

Mối quan giữa Benzema và HLV Didier Deschamps vốn 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'. Mâu thuẫn bắt đầu nổ ra kể từ scandal tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena của Benzema. Anh đã không được gọi lên tuyển Pháp suốt 6 năm. Phải đến năm 2021, chiến lược gia 54 tuổi mới 'xuống nước' khi điền tên chân sút này vào danh sách tham dự Euro 2020.

Ngày 19/12 vừa qua, Karim Benzema đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Nhưng chỉ 1 ngày sau đó, báo chí Pháp đưa tin rằng chủ nhân quả bóng vàng châu Âu sẽ cân nhắc quay trở lại ĐT Pháp nếu Didier Deschamps rời chiếc ghế HLV trưởng.

Thiên thần của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội

Forbes công bố top 10 cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới: Messi bỏ xa Ronaldo

Benzema đạt quả bóng vàng 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT