Quảng cáo

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham

Thứ ba, 27/12/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min có thể đưa ra lựa chọn quay trở lại nước Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và điểm đến không gì khác ngoài Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua một kỳ World Cup được cho là khá thành công với ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min trở lại Tottenham trong sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ Gà Trống. Tuy vậy chứng kiến trận đấu với Brentford vừa qua, có vẻ như tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa thể tìm lại phong độ thật sự.

Với màn thể hiện đáng buồn ở mùa giải năm nay, khá nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng Son Heung-min có thể bị Tottenham thanh lý ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa Hè vừa qua, Bayern Munich là đội đã từng để mắt tới cầu thủ người Hàn Quốc, và có vẻ giờ đây điều đó lại càng rõ ràng hơn.

Theo tờ BILD, Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm trở lại với Son Heung-min trong bối cảnh phiên chợ Đông đang tới gần. Đáng nói, tin đồn cho biết đội bóng nước Đức đã đồng ý trả cho tiền đạo 30 tuổi mức lương lên tới 250.000 Bảng/tuần nếu gia nhập.

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham 236741
Bayern Munich đẩy mạnh sự quan tâm tới Son Heung-min sau lần chiêu mộ thất bại trước đó (Ảnh: internet)

Hiện tại, Son Heung-min đang nhận mức lương 185.000 Bảng ở CLB Tottenham. Trên thực tế, con số này đã được tăng lên sau mùa giải 2021/22 xuất thần của tiền đạo 30 tuổi với việc trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Còn trước đó số tiền anh nhận được chỉ là 150.000 Bảng/tuần.

Nếu có ý định trở về nước Đức, Bayern Munich là điểm đến không thể tuyệt vời hơn với ngôi sao số 1 châu Á. Điều duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của anh có lẽ chỉ là danh hiệu cấp độ CLB, và đây là thứ mà gần như mùa giải nào Hùm Xám cũng sở hữu.

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham 236742
Rời Tottenham có lẽ là cách dễ dàng nhất để Son Heung-min có được danh hiệu cấp độ CLB (Ảnh: internet)

Tuy vậy, Tottenham chắc chắn sẽ không để trụ cột CLB rời đi một cách dễ dàng như vậy. Nhưng nếu đội bóng thành Bắc London cứ "ế" danh hiệu như thời điểm hiện tại, ngày mà họ nói lời chia tay Son Heung-min có lẽ cũng không còn xa.

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo