Quảng cáo

Người cũ chỉ trích thậm tệ MU: Đối xử bạc bẽo, chỉ biết hứa suông

Thứ ba, 27/12/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Manchester United ngay trước màn tái ngộ với đội bóng cũ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (28/12), Man United sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh bằng cuộc đọ sức với Nottingham Forest tại vòng 17. Đây là lần đầu tiên Jesse Lingard đối đầu với đội bóng cũ kể từ khi rời khỏi Old Trafford vào tháng 7/2022. Quãng thời gian cuối cùng của Lingard tại MU khá đáng quên khi anh liên tục phải ngồi ghế dự bị và không được ra sân thi đấu. Mới đây, khi chia sẻ với tờ Telegraph, tiền vệ 30 tuổi đã không giấu được sự bức xúc khi nói về đội bóng cũ.

"Tôi không biết tại sao tôi lại không được ra sân. Tôi không biết vấn đề là gì, không hiểu là do vấn đề trong nội bộ hay vì điều gì. Tôi vẫn chưa có câu trả lời cho đến tận bây giờ. Tôi thậm chí còn không buồn hỏi".

"Thà rằng ai đó vì tôn trọng thâm niên của tôi ở MU mà nói với tôi 'đây là lý do tại sao anh không được thi đấu', nhưng tôi không bao giờ hiểu được điều đó. Đó là những lời hứa hão".

“Tôi đã tập luyện chăm chỉ, tôi có phong độ tốt và tôi luôn sẵn sàng để ra sân. Khi bạn đã tập luyện rất chăm chỉ và không được ra sân cho đến tận ngày cuối cùng, điều đó thật bực bội".

Người cũ chỉ trích thậm tệ MU: Đối xử bạc bẽo, chỉ biết hứa suông 236672
Quãng thời gian cuối cùng của Lingard tại MU diễn ra không mấy tốt đẹp. ẢNH: Internet

Lingard trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United. Trong khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, anh đã ghi được 35 bàn và có 21 kiến tạo sau 232 lần ra sân. Cầu thủ người Anh đã từng có giai đoạn thi đấu thăng hoa tại mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Ole Gunnar Solsa lên nắm quyền. Anh sa sút phong độ không phanh, anh nhận vô vàn những chỉ trích từ người hâm mộ và gần như không còn được ra sân kể từ khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford.

Khi phong độ cũng như tinh thần đã chạm đáy, Jesse Lingard tìm cách cứu vãn sự nghiệp khi chuyển đến West Ham dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2020/2021. Tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 9 bàn sau 16 trận cho 'Búa tạ'. Sau đó, Lingard trở về MU với những lời hứa hẹn được trao cơ hội thi đấu. Tuy vậy, mùa giải 2021/2022 tiếp tục là nỗi thất vọng lớn với ngôi sao 1 thời của ĐT Anh khi cầu thủ này chỉ ra sân 16 trận ở Premier League, trong đó tới 14 lần từ băng ghế dự bị.

Người cũ chỉ trích thậm tệ MU: Đối xử bạc bẽo, chỉ biết hứa suông 236673
Anh sẽ có cơ hội tỏa sáng trước đội bóng cũ trong màu áo mới. ẢNH: Internet

Vào mùa hè 2022, Jesse Lingard chính thức hết hạn hợp đồng với Manchester United, anh đã gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này, Lingard ra sân 13 trận cho Nottingham Forest ở Premier League nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Anh đứng trước cơ hội lớn để khẳng định mình khi đối đầu với MU vào rạng sáng mai. 

Man Utd chưa bao giờ muốn có Cody Gakpo?

Bạn thân của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội

Bàn thắng của Lingard khi còn khoác áo Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT