Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr nguy cơ lớn đổ vỡ phút chót

Thứ ba, 27/12/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là ở rất gần với Al Nassr và chuẩn bị kiểm tra y tế, tuy nhiên chủ tịch Musli Al-Muammar của đội bóng Ả Rập Xê Út đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi rời MU trước thời điểm World Cup 2022 khởi tranh, Ronaldo hiện vẫn đang thất nghiệp và chưa thể tìm được bến đỗ ưng ý tiếp theo trong sự nghiệp.

Al Nassr là đội bóng bất ngờ vào cuộc và hiện được cho là ở gần Ronaldo nhất. Thậm chí đội bóng đại gia này còn chuẩn bị sẵn nơi ở cho người đại diện Jorge Mendes nhằm phục vụ cho quá trình Ronaldo thực hiện kiểm tra y tế tại đội bóng này.

Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr có nguy cơ đổ vỡ phút chót 236716
Ronaldo đã rời MU theo cách không thể buồn hơn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ phút chót bởi theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết chủ tịch của đội bóng này, ông Musli Al-Muammar đã khẳng định rằng hầu hết các tin đồn liên quan tới Ronaldo và Al Nassr đều không đúng và hoàn toàn không có chuyện CR7 đang ở gần Al Nassr như lời đồn đoán.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Al Nassr, ông  Al-Muammar lại úp mở về thương vụ này: "Tôi không được phép nói có hay không. Chúng ta hãy chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào cho đến cuối năm nay."

"Như bạn có thể thấy, đây là một cuộc đàm phán có tầm quan trọng to lớn, không chỉ đối với câu lạc bộ mà còn đối với đất nước và bóng đá thế giới, và điều này phải được tiến hành bởi các cơ quan cấp cao hơn."

Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr có nguy cơ đổ vỡ phút chót 236718
Ronaldo sẽ nhận rất nhiều tiền nếu cập bến Al Nassr. Ảnh: Internet

“Những gì tôi có thể nói là Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh ấy luôn là tấm gương cho tôi với tư cách là một vận động viên, về ý chí mà anh ấy thể hiện để giành chiến thắng. Và sau đó, với tư cách là một công dân Bồ Đào Nha, tôi luôn ủng hộ anh ấy."

Trước đó, có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo liên quan tới một số đội bóng như Napoli, Chelsea, Sporting Lisbon nhưng cuối cùng CR7 vẫn chưa thể có được điều mình cần, đó là 1 suất tham dự UEFA Champions League.

Báo Anh vạch trần sự thật đằng sau FIFA Club World Cup 2025

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế

Thành công của ĐT Bồ Đào Nha có đóng góp lớn của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo