Quảng cáo

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế

Thứ tư, 28/12/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Cơn bão chấn thương của Chelsea chưa dừng lại sau trường hợp của Reece James. Điều này khiến chủ tịch Todd Boehly không hài lòng về đội ngũ y tế.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea có vừa có màn trở lại với giải Ngoại hạng Anh sau một tháng tạm nghỉ vì World Cup 2022 và đoàn quân của HLV Graham Potter đã nhẹ nhàng giành 3 điểm trước đối thủ dưới cơ là Bournemouth.

Tuy nhiên thắng lợi của The Blues trở nên không trọn vẹn với chấn thương tái phát của cầu thủ chạy cánh Reece James. Cầu thủ người Anh đã gục xuống sân ở phút 50 mặc dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nặng cách đây gần 2 tháng.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế 236962
Reece lại chấn thương và đây là lần thứ 2 cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Chất lượng đội hình của Chelsea không phải tệ, thậm chí có thể nói là mạnh top đầu tại giải Ngoại hạng Anh nhưng vấn đề nằm ở chỗ các trụ cột của họ chấn thương liên tục. Mùa giải năm nay, lần lượt những Kante, Fofana, Reece James và mới nhất là Broja đều chính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Đặc biệt với trường hợp của Wesley Fofana và Reece James. Bộ đôi này vừa trải qua quá trình điều trị và lại tiếp tục... chấn thương khi vừa mới trở lại. Nếu nhìn về mùa giải năm ngoái, các CĐV Chelsea chắc hẳn không thể quên mùa giải đó tồi tệ như thế nào.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế 236963
Fofana cũng là trường hợp tương tự, trở lại sau chấn thương và lại... chấn thương vì trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Ảnh: Internet

Đó là mùa giải mà Chelsea mất Ben Chilwell trong gần hết mùa giải, trong khi đó Reece James liên tục chấn thương vặt, Kante cũng trong trạng thái tương tự. Ngoài ra, Jorginho, Ziyech, Kovacic, Loftus-Cheek hay Pulisic cũng thất thường và có những thời điểm, Chelsea chỉ có vỏn vẹn... 17 cầu thủ để thi đấu (trận đấu với Wolves lượt về Ngoại hạng Anh).

Chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly không thể hài lòng và có lẽ ông đã sớm nhìn ra vấn đề nơi đội ngũ y tế của Chelsea. Đó là lý do vì sao khi tiếp quản Chelsea, bên cạnh sự ra đi của Petr Cech, Granovskaia, Bruce Buck, tỷ phú người Mỹ đã sa thải những người đứng đầu bộ phận y tế của Chelsea.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế 236964
Kể từ khi nữ bác sĩ Eva Carneiro rời Chelsea vì xung đột với HLV Mourinho, đội ngũ y tế của Chelsea dường như gặp vấn đề. Ảnh: Internet

Lần lượt giám đốc y tế Paco Biosa bị cho thôi việc sau 11 năm gắn bó, tiếp theo là trường hợp của nhà vật lý trị liệu Thierry Laurent. Cả hai rời Chelsea chỉ sau cuộc gọi thông báo ngắn ngủi của Todd Boehly.

Đỉnh điểm của sự thiếu kiên nhẫn của Todd Boehly với đội ngũ y tế cũ của Chelsea đó là thương vụ Wesley Fofana khi ký hợp đồng với trung vệ người Pháp. Chelsea chấp nhận rủi ro với một cầu thủ vừa nghỉ thi đấu 1 năm vì gãy chân, nhưng thay vì kiểm tra y tế tại đội bóng, Todd Boehly đưa Fofana sang Mỹ vì thiếu tin tưởng với đội ngũ y tế tại Chelsea.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế 236967
Chủ tịch Todd Boehly gần như thay đổi Chelsea một cách toàn diện, hướng tới sự bền vững. Ảnh: Internet

Tỷ phú Todd Boehly gần như thay thế hoàn toàn bộ máy cũ của Chelsea và thay vào đó là những cái tên hoàn tới, có thể kể tới như Graham Potter (HLV trưởng), Joe Shields (GĐ tuyển dụng), Laurence Stewart (GĐ kỹ thuật), Laurence Stewart (GĐ kỹ thuật), Paul Winstanley (GĐ quản lý tài năng trẻ toàn cầu) và sắp tới sẽ là đội ngũ y tế mới hoàn toàn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 28/12: Chelsea, MU trọn niềm vui

Tin chuyển nhượng 28/12: Vụ Ronaldo có biến, Chelsea nhắm nhà vô địch World Cup

Kante đã có sự nghiệp phi thường tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT