Quảng cáo

PSG nhận tin không thể vui hơn nhờ màn đối đầu Messi - Mbappe

Thứ ba, 27/12/2022 19:46 PM (GMT+7)
A A+

World Cup 2022 đã khép lại nhưng những dư âm của giải đấu này còn vô cùng lớn, đặc biệt đó là nhu cầu mua áo đấu của Mbappe và Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 giữa ĐT Pháp và ĐT Argentina xứng đáng là trận chung kết hay nhất lịch sử của giải đấu này. Hai đội đã rượt đuổi nhau trong suốt 120 phút và chỉ trên chấm penalty đầy may rủi, Argentina mới có thể lên ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi.

Ngoài danh tiếng của trận đấu, Messi và Mbappe là 2 ngôi sao được chú ý bậc nhất trong trận đấu này bởi sức hút của 2 trong màu áo PSG và trên ĐTQG. Vì vậy, sau khi trận chung kết khép lại, nhu cầu mua đồ bóng đá liên quan tới 2 cầu thủ này tăng đột biến.

PSG bất ngờ hưởng lợi cực lớn nhờ màn đối đầu Messi - Mbappe
Mbappe đang dần khẳng định bản thân để tiếp bước người đàn anh Lionel Messi. Ảnh: Internet

Theo tờ Reuters, doanh số toàn cầu của thiết bị bóng đá đã tăng hơn 700% cho World Cup 2022 ở Qatar so với World Cup 2018 ở Nga trên mạng lưới các cửa hàng trực tuyến của Fanatics. Với PSG, 40% tổng doanh số bán hàng của PSG đến từ Hoa Kỳ.

Người hâm mộ đổ xô đi mua áo thi đấu của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG) mang thương hiệu Nike, với doanh số đặc biệt dành cho áo thi đấu của Messi và Mbappe trên cửa hàng trực tuyến chính thức của PSG đã tăng hơn 200% trong suốt thời gian qua.

Với người dân Argentina, thậm chí có nhiều người sẵn sàng bán tất cả nhà cửa, xe cộ chỉ để có mặt tại Qatar chứng kiến Messi và Argentina lên ngôi vô địch. Sau đó, Messi còn báo thêm tin vui khi El Pulga sẽ không chia tay ĐT Argentina như tuyên bố trước đó.

PSG bất ngờ hưởng lợi cực lớn nhờ màn đối đầu Messi - Mbappe 236735
Áo đấu của PSG lập tức cháy hàng thời gian qua. Ảnh: Internet

Còn với cá nhân Mbappe, mặc dù thất bại trong trận chung kết World Cup thứ 2 trong sự nghiệp nhưng cầu thủ 24 tuổi cũng để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick và giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022, và hiện chỉ còn kém kỷ lục của Klose vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Với phong độ hủy diệt của Mbappe và Messi, người hưởng lợi nhất chắc chắn là PSG bởi đội bóng này rất khao khát danh hiệu UEFA Champions League và có lẽ Mbappe cùng Messi sẽ đóng vai trò quan trọng.

Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr nguy cơ lớn đổ vỡ phút chót

Báo Anh vạch trần sự thật đằng sau FIFA Club World Cup 2025

Màn trình diễn của Messi - Mbappe tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT