Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định ngày Messi tái xuất trời Âu

Thứ tư, 28/12/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier của PSG đã xác nhận Lionel Messi sẽ quay trở lại CLB vào đầu năm 2023 sau khi giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới sau khi giúp Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết cực kỳ kịch tính.

CHÍNH THỨC: Xác định ngày Messi tái xuất trời Âu 236942
Messi đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Rosario sau chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Cầu thủ 35 tuổi đã ghi hai bàn vào lưới Les Bleus và thực hiện thành công quả sút luân lưu để giúp đội tuyển quốc gia giành chiến thắng. Messi sau đó đã tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Argentina trong thời điểm Giáng sinh và hòa cùng lễ hội ăn mừng cuồng nhiệt của NHM xứ sở Tango.

Mới đây, HLV Galtier đã lên tiếng xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu của PSG với Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1 rằng Messi sẽ ở lại Argentina cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2023, tiền đạo 35 tuổi sau đó sẽ quay trở lại hội quân cùng PSG vào ngày mùng 2 hoặc 3 năm 2023:

"Leo đã có một kỳ World Cup tuyệt vời, do chiến thắng của anh ấy và lễ kỷ niệm ở Argentina, chúng tôi quyết định rằng Messi sẽ ở lại quê hương cho đến ngày mùng 1 tháng 1 năm 2023. Anh ấy sẽ tham gia tập luyện cùng chúng tôi vào ngày mùng 2 hoặc 3 để tiếp tục cho mùa giải này."

Chân sút sinh năm 1987 cũng được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG cho đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Đội bóng nước Pháp đã thận trọng khi từ chối yêu cầu của Messi về việc diễu hành chiếc cúp vàng thế giới quanh sân vận động Công viên các Hoàng tử do phản ứng dữ dội có thể xảy ra.

CHÍNH THỨC: Xác định ngày Messi tái xuất trời Âu 236943
HLV Galtier xác nhận Messi sẽ quay trở lại PSG vào đầu năm 2023. Ảnh: Internet

HLV Galtier cũng xác nhận sự sẵn sàng của Kylian Mbappe, Neymar và Marquinhos cho trận đấu sắp tới tại Ligue 1. Chiến lược gia người Pháp cho biết sự trở lại của các ngôi sao thi đấu tại World Cup sẽ được xử lý theo từng trường hợp cụ thể:

"Họ sẵn sàng cho trận đấu, liên quan đến Neymar, Marquinhos, Vitinha, những cái tên trên đã có 10-12 ngày nghỉ. "Chúng tôi quản lý cầu thủ theo từng trường hợp, có những người bị loại sớm hơn dự kiến. Họ đang tập luyện bình thường."

"Hakimi đã chơi tất cả các trận đấu tại World Cup và muốn tham gia cùng chúng tôi càng sớm càng tốt. Giống như Kylian Mbappe, người đã chơi tất cả các trận đấu với màn trình diễn tuyệt vời. Sau khi nói chuyện với anh ấy và tất cả đội của tôi, Hakimi muốn được thi đấu. Điều đó không có nghĩa là sẽ không có lúc anh ấy phải hồi phục."

PSG sẽ nuôi hy vọng duy trì thành tích bất bại tại Ligue 1 khi tiếp đón Strasbourg tại Parc des Princes vào lúc 3h00 ngày 29/12 (giờ Việt Nam). Các nhà đương kim vô địch hiện đang hơn đội xếp thứ hai là Lens năm điểm, đội mà họ gặp vào ngày 1 tháng 1 năm 2023.

Messi năm 2022: Vô địch thế giới và những thất bại tủi hổ

NHM không nhịn được cười với hình xăm Lionel Messi 'xấu nhất thế giới'

10 kỷ lục bị Messi phá tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT