Quảng cáo

Qatar có hành động bất ngờ để vinh danh Messi hậu World Cup 2022

Thứ tư, 28/12/2022 14:26 PM (GMT+7)

Chủ nhà World Cup 2022 là Qatar đã có hành động vô cùng bất ngờ để vinh danh nhà vô địch Lionel Messi ở giải đấu được tổ chức trên quốc gia này.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã theo đuổi chiếc cúp World Cup trong cả sự nghiệp của mình. Và rồi trên đất Qatar, định mệnh đã mỉm cười với siêu sao người Argentina khi anh có lần đầu tiên nâng cao danh hiệu cao quý này.

Thậm chí, thành tích lịch sử của chủ nhân 7 danh hiệu QBV còn khiến chính quốc gia chủ nhà hãnh diện "lây". Bằng chứng là mới đây, tờ PSGtalk đã tiết lộ một thông tin hết sức bất ngờ từ Qatar. 

Cụ thể, đất nước giàu có vùng Tây Á đã quyết định biến căn phòng ngủ của Messi trong suốt thời gian VCK giải bóng đá thế giới 2022 diễn ra thành...bảo tàng thu nhỏ. Được biết, căn phòng này được tọa lạc tại Đại học Qatar ở thủ đô Doha. 

Qatar có hành động bất ngờ để vinh danh Messi hậu World Cup 2022 236935
Căn phòng của Messi tại Qatar được cho là rộng khoảng 23 mét vuông và là...phòng ký túc xá đại học. Ảnh: internet

Theo đó, trong nơi lưu trú của nhà vô địch World Cup 2022 ở Qatar chỉ là những vật dụng hết sức bình thường.

Danh sách này bao gồm 2 chiếc giường đơn, một chiếc bàn nhỏ, vài chiếc ghế bành có bánh xe, một chiếc TV màn hình phẳng, một chiếc ghế sofa màu xám có đêm vàng trên đó và rèm cửa. Hiện tại, Qatar đang cho niêm phong căn phòng này để chuẩn bị "bảo tàng hóa" nó trong vòng vài tuần tới. 

Theo chia sẻ từ chính nước chủ nhà World Cup 2022 vừa qua thì căn phòng mà Lionel Messi đã ở chẳng khác gì một phòng khách sạn ở đâu cũng gặp. Tuy nhiên, quốc gia này muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngôi sao sinh năm 1987 có lần đầu tiên vô địch thế giới vĩnh viễn. Đảm bảo không có ai có thể quên được sự kiện lịch sử này. 

Về phần Messi thì anh hiện được cho là vẫn đang ở lại quê nhà Argentina để ăn mừng chức vô địch World Cup vừa qua cũng như nghỉ lễ Giáng Sinh. Bất chấp việc những đồng đội khác như Neymar hay Mbappe đã có mặt tại PSG để tập luyện, chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. 

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG

Tin chuyển nhượng 28/12: Vụ Ronaldo có biến, Chelsea nhắm nhà vô địch World Cup

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT