Quảng cáo

Cầu thủ Argentina báo tin chẳng lành, PSG lo 'sốt vó' vì Messi

Thứ ba, 27/12/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình về ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 vừa được tiết lộ và mang tới nhiều lo lắng cho CLB PSG về trường hợp của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chơi tuyệt hay tại World Cup 2022 để đưa Argentina tới với ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi. Danh hiệu này cũng là thứ mà siêu sao 35 tuổi đã khao khát suốt cả sự nghiệp của mình. 

Đương nhiên, đó chắc chắn là niềm vui không thể miêu tả bằng lời với Lionel Messi nói riêng và cả xứ sở Tango nói chung. Và mới đây nhất, tiền vệ Paulo Dybala đã có những chia sẻ về tình hình của các cầu thủ Albiceleste sau chức vô địch lịch sử: 

"Chúng tôi đã uống rất nhiều. Tôi nghĩ mình sẽ gục mất, mọi thứ đều vui kinh khủng. Vài ngày vừa qua tôi chỉ ngủ được 3-5 tiếng mà thôi". - Tờ Nacional trích dẫn phát biểu của cầu thủ thuộc biên chế AS Roma. 

Cầu thủ Argentina báo tin chẳng lành, PSG lo 'sốt vó' vì Messi 236751
Nổi tiếng với sự cuồng nhiệt, người Argentina chắc chắn sẽ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 vô cùng tưng bừng. Ảnh: internet

Sau buổi lễ diễu hành tưng bừng được cả người dân Argentina chào đón cách đây 1 tuần thì có lẽ không có gì bất ngờ khi mà các tuyển thủ quốc gia này đang chìm trong men say chiến thắng...theo đúng nghĩa đen của nó. Và nếu như người hùng số 1 của Albiceleste là Lionel Messi cũng đang "chè chén" thâu đêm như vậy thì PSG quả thực là nên cảm thấy lo lắng.

Thêm một thông tin liên quan tới sự vụ này là cách đây ít lâu, tờ TyC Sports đã tiết lộ rằng chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ không trở về thành Paris để chuẩn bị thi đấu đúng thời hạn. Cụ thể, El Pulga sẽ vắng mắt 3 trận đấu tới của PSG với các đối thủ Strasbourg, Lens và cuộc đụng độ Chateauroux ở cúp quốc gia. 

Hiện chưa rõ lí do vắng mặt của tiền đạo Argentina là gì nhưng với những phát biểu ở trên của Dybala thì không ngoại trừ khả năng, Messi chưa hội quân với CLB chủ quản là bởi mải...ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 vừa qua. 

Nhìn chung, tất cả đều biết sự nguy hiểm của rượu bia với sự nghiệp của cầu thủ. Dù vậy, Messi chưa bao giờ dính vào các bê bối với chất cấm hay đồ có cồn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, phong độ và thể lực của siêu sao 35 tuổi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nếu như anh cũng "vui thâu đêm" cùng các cầu thủ Argentina. 

Messi báo tin không thể buồn hơn tới PSG trước ngày quay trở lại

Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr nguy cơ lớn đổ vỡ phút chót

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT