Quảng cáo

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

Thứ ba, 27/12/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Virgil van Dijk được cho là người đã có ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của Gakpo trong việc gia nhập Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại trước Man City ở đấu trường Carabao Cup, Liverpool mới đây cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Aston Villa ngay trên sân khách. Một trận thắng nhẹ nhàng của The Kop, tuy nhiên phải thừa nhận một điều rằng tiền đạo Darwin Nunez đã có một ngày thi đấu đáng quên.

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool? 236422
Darwin Nunez có một ngày thi đấu đáng quên trước Aston Villa (Ảnh: Getty)

Được trao rất nhiều cơ hội, ngôi sao người Uruguay vẫn liên tục bỏ lỡ dù là những tình huống ngon ăn nhất. Trước tình hình trên, đã có rất nhiều tin đồn về việc Liverpool có thể sẽ đưa một tiền đạo mới về Anfield ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và mới đây, trung vệ Virgil van Dijk đã trực tiếp lên tiếng về vấn đề này:

"Hy vọng các cầu thủ chấn thương có thể sớm quay trở lại, nhưng chúng tôi cũng sẽ chào đón một số cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chúng ta sẽ thấy những bản hợp đồng chất lượng tại Liverpool" - Van Dijk trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Aston Villa.

Mới đây, rất bất ngờ khi Liverpool đã được thông báo chính thức sở hữu tiền đạo Cody Gakpo trong bối cảnh MU được cho là đang dẫn đầu thương vụ này. Và với lời khẳng định trên, dễ dàng nhận thấy Van Dijk có lẽ là người đã ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của ngôi sao trẻ 23 tuổi.

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool? 236423
Cody Gakpo được xác nhận là người của The Kop ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa kết thúc (Ảnh: internet)

Cody Gakpo nổi lên như một trong những tiền đạo sáng giá nhất thế giới sau World Cup 2022. Trước đó, phía CLB chủ quản PSV đã xác nhận để tiền đạo người Hà Lan ra đi với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ, và đội chiến thắng sau cùng chính là Liverpool.

Chiến thắng trước Aston Villa giúp The Kop có được 25 điểm và tạm thời "yên vị" trong nhóm dự cúp châu Âu. Họ sẽ cần phải giữ vững phong độ này, bởi top 4 có lẽ mới là mục tiêu quan trọng nhất ở mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Liverpool sở hữu Gakpo với mức giá khổng lồ

Video bàn thắng Liverpool vs Aston Villa

Màn trình diễn đáng nhớ của Gakpo tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT