Quảng cáo

Sao Liverpool suýt bị bắt cóc trên đường phố

Thứ bảy, 24/12/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Liverpool James Milner tiết lộ từng suýt bị bắt cóc khi đang dự VCK World Cup 2014 ở Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2014, James Milner là một trong 23 cầu thủ ĐT Anh được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐTQG để lên đường sang Brazil chinh chiến. Đây là 1 kỳ World Cup đáng quên với 'Tam sư' khi họ bị loại ngay từ vòng đấu bảng với vị trí cuối cùng. Đối với người hâm mộ hay cầu thủ ĐT Anh, họ sẽ không có nhiều ấn tượng khi nhắc về những kỷ niệm tại Nam Mỹ năm ấy, nhưng với riêng James Milner, anh vẫn chưa thể quên được biến cố năm nào.

Trong 1 buổi trò chuyện trên kênh Amazon Prime hôm qua (23/12), cựu tuyển thủ Anh đã tiết lộ mình suýt bị bắt cóc trên đất Brazil năm đó. "Chúng tôi được dặn là không được phép rời khách sạn nhưng vẫn trốn ra ngoài để xuống phố chơi", Milner mở đầu câu chuyện.

Sao Liverpool suýt bị bắt cóc trên đường phố 235804
James Milner tại World Cup 2014. Ảnh: Internet

"Khi đang đi, tôi và Jagielka phát hiện có một nhóm người khả nghi ở đằng sau. Tôi đi nhanh hơn và nhóm kia cũng vậy. Sau đó, chúng tôi bắt đầu chạy và trong đầu nghĩ rằng bản thân đang gặp rắc rối. Sau đó, nhóm tôi buộc phải tăng tốc để bỏ nhóm kia ở lại. Chúng tôi chạy xuống đồi và một chiếc xe dừng lại ngay nơi tôi đang di chuyển. Tôi nghĩ rằng nếu bị bắt cóc tại đây thì coi như xong. Cửa xe mở ra và trong đó là đội ngũ bảo vệ. Họ bảo chúng tôi mau chóng lên xe để về khách sạn".

Brazil luôn nổi tiếng với tỷ lệ tội phạm cao và là một trong những đất nước thiếu an toàn nhất thế giới. Các khu ổ chuột nằm rải rác ở thành phố lớn, nơi đây chứa rất nhiều những băng nhóm tội phạm nguy hiểm, và du khách có thể sẽ gặp những chuyện không hay nếu lang thang tại đây.

James Milner ra mắt ĐT Anh vào năm 2009. Anh đã có 61 lần ra sân trong màu áo 'Tam sư', tiền vệ 36 tuổi này đã từ giã ĐTQG vào năm 2016. Hiện Milner đang thi đấu cho Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Do đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nên Milner đã sa sút phong độ và không còn được trọng dụng trong đội hình của 'Lữ đoàn đỏ'.

ĐT Argentina tiếp tục nhận tin vui sau khi vô địch World Cup 2022

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022

Siêu phẩm của Milner vào lưới Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT