Quảng cáo

Jude Bellingham từ chối Real Madrid, muốn gia nhập Man City

Thứ bảy, 24/12/2022 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Đó được cho là khẳng định của HLV Pep Guardiola và hệ thống tuyển trạch Man City về cơ hội để chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, Jude Bellingham ngay lập tức trở thành cầu thủ trẻ được lên giá bậc nhất tại châu Âu. Theo thống kê của Transfermarkt, tiền vệ người Anh được định giá lên tới 110 triệu Euro.

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Bellingham thậm chí còn được CLB chủ quản Dortmund hét giá lên tới 130 triệu Bảng. Tuy nhiên trước tình hình các "đại gia" châu Âu đang tham gia cuộc đấu giá tiền vệ trẻ tài năng này, con số được cho là đã lên tới 200 triệu Bảng.

Và với vị thế cũng như tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Manchester City được coi là ứng cử viên hàng đầu cho thương vụ này. Thậm chí theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, HLV trưởng Pep Guardiola và đội chủ sân Etihad hoàn toàn tự tin rằng Bellingham sẽ từ chối mọi lời đề nghị và đến với họ.

Jude Bellingham từ chối Real Madrid, muốn gia nhập Man City 235763
Man City tự tin chiến thắng mọi đối thủ trong thương vụ chiêu mộ Bellingham (Ảnh: internet)

Theo ý kiến họ, việc được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola sẽ là yếu tố thu hút Bellingham về đội chủ sân Etihad. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid được cho là đang dẫn đầu trong thương vụ này, tuy nhiên họ vẫn đang cân nhắc bởi cái giá quá cao.

19 tuổi nhưng Bellingham đã có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường hàng đầu thế giới như World Cup hay Champions League. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa qua, tiền vệ thuộc biên chế Dortmund dù không tiếp xúc với môi trường bóng đá Anh nhiều nhưng đã thể hiện sự chững chạc hơn hẳn những người đàn anh.

Jude Bellingham từ chối Real Madrid, muốn gia nhập Man City 235766
Không thể thành công cùng ĐT Anh nhưng màn thể hiện của Bellingham tại World Cup 2022 là vô cùng ấn tượng (Ảnh: internet)

Được coi là đội bóng "thống trị" nước Anh trong nhiều mùa giải gần đây, sự tự tin của Man City là hoàn toàn có căn cứ. Và nếu có thể quyết tâm đến cùng, nửa xanh thành Manchester nhiều khả năng sẽ sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Xác định các cặp đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23: Đại chiến MU vs Man City?

Man City và Liverpool điều tra vụ CĐV nhí nhập viện sau trận đấu

HLV Pep Guardiola bày tỏ sự ấn tượng với Jude Bellingham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT