Quảng cáo

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế

Thứ bảy, 24/12/2022 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã gây bất ngờ khi được cho là đang tìm cách bán trung vệ Koulibaly chỉ vài tháng sau khi ký hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh quay trở lại, và Chelsea tiếp tục đứng trước bài toán cải thiện phong độ của các cầu thủ. Phần lớn những ngôi sao của họ tại World Cup 2022 đều không có màn thể hiện tốt, do đó kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với sắc xanh thành London.

Như để chuẩn bị cho chuỗi ngày "mua sắm" sắp tới, Chelsea có vẻ như đang muốn thanh lý gấp một vài cái tên không đáp ứng được sự kỳ vọng. Và theo tiết lộ của TuttoMercatoWeb, Kalidou Koulibaly bất ngờ trở thành sự lựa chọn của họ.

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế 235713
Khá bất ngờ khi Chelsea muốn Koulibaly ra đi chỉ vài tháng sau khi chiêu mộ (Ảnh: Getty)

Trung vệ 31 tuổi đã không chứng tỏ được nhiều trong hành trình tại Qatar, khi mà ĐT Senegal đã phải nhận thất bại trước người Anh ở vòng 1/8. Trước đó trong màu áo Chelsea, Koulibaly cũng chưa hoàn toàn đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Chelsea muốn thu về nhiều nhất có thể cái giá 30 triệu trước đó họ đã trả cho trung vệ người Senegal. Và với số tiền này, mục tiêu của The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông không ai khác ngoài Josko Gvardiol - cái tên hiện đang được săn đón bậc nhất tại châu Âu sau World Cup 2022.

Trung vệ người Croatia đã trở thành nhân tố chính trong tấm huy chương Đồng của Croatia tại giải đấu danh giá nhất hành tinh. Và với độ tuổi 20, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của bất kỳ CLB nào sở hữu được chữ ký của mình.

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế 235714
Gvardiol là trung vệ được săn đón bởi rất nhiều CLB tại châu Âu chứ không chỉ riêng Chelsea (Ảnh: Getty)

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Chelsea cũng đã từng bị từ chối lời đề nghị 70 triệu Bảng dành cho Gvardiol. Cái giá của ngôi sao trẻ này sau World Cup 2022 chắc chắn sẽ tăng thêm nữa, do đó việc họ quyết định bán Koulibaly tuy bất ngờ nhưng cũng có phần hợp lý.

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Chelsea thất bại trước Man City tại cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2022/23 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo