Quảng cáo

HLV Chelsea báo tin không vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ bảy, 24/12/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang gặp phải nhiều vấn đề trước khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho Argentina và Lionel Messi. Giờ đây là lúc các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ trở lại sau 1 tháng nhường chỗ cho giải đấu ở Qatar.

Ngoại hạng Anh sẽ tái khởi động vào cuối tuần này và các ông lớn thuộc nhóm Big Six sẽ ra sân. Chelsea đối đầu Bournemouth vào ngày 27/12 trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Chelsea báo tin không vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại 235687
Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV trưởng Chelsea - Graham Potter bất ngờ báo tin không vui cho người hâm mộ đội bóng này. Theo chiến lược gia 48 tuổi, tình hình hiện tại không ổn khi cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha The Blues:

"Tôi đã cho tất cả những cầu thủ đã tham dự World Cup 2022 được phép nghỉ một thời gian, vì vậy họ đã có một chút thời gian nghỉ ngơi với gia đình. Không dễ để các cầu thủ có được sự cân bằng nhưng với tôi, đây là điều cần thiết với họ sau quãng thời gian cày ải suốt thời gian qua."

"Tôi không biết chắc về phong độ cầu thủ sẽ như thế nào sau khi trở về từ World Cup 2022. Chúng tôi phải liên tục đánh giá các cầu thủ và ảnh hưởng của World Cup có thể không đến ngay mà kéo dài khoảng 2, 3 tháng."

HLV Chelsea báo tin không vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại 235689
Trung vệ Wesley Fofana lại dính chấn thương dù chỉ vừa mới trở lại. Ảnh: Internet

"Armando Broja sẽ bỏ lỡ phần còn lại vì chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải trong trận giao hữu giữa mùa giải của Chelsea với Aston Villa, trong khi Wesley Fofana đã gặp một chút trở ngại trong quá trình hồi phục."

“Đôi khi với tư cách là một đội, với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi phải trải qua những giai đoạn này và chấp nhận việc trải qua khoảng thời gian với những ca chấn thương như thế này. Vì vậy thời gian nghỉ ngơi trong thời gian diễn ra World Cup có thể hữu ích."

HLV Chelsea báo tin không vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại 235690
Trong khi đó, tiền đạo Armando Broja lại dính chấn thương nặng khiến Chelsea khốn đốn hàng tiền đạo. Ảnh: Internet

Trước khi bước vào World Cup 2022, Chelsea thể hiện bộ mặt rất tệ khi chỉ giành 2 trong tổng số tối đa 15 điểm sau 5 trận gần nhất. Hiện tại The Blues đã rớt khỏi top 4 và nguy cơ không được dự Champions League.

HLV lên tiếng về hành vi khiếm nhã của thủ môn Argentina với Mbappe

Khiến Messi nổi giận, 'thánh rắc muối' sắp bị FIFA trừng trị thích đáng

Chelsea ngắm Gvardiol cho vị trí trung vệ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT