Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/12: MU chốt tiền đạo thay Ronaldo, PSG ngắm Fred

Thứ sáu, 23/12/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Ramos thay Ronaldo hay PSG muốn mang về tiền vệ Fred là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 23/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/12

Goncalo Ramos là mục tiêu số 1 của MU

Theo tờ Calciomercato, HLV Erik Ten Hag rất ấn tượng với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Chiến lược gia 52 tuổi muốn Ramos thay thế Ronaldo sau khi CR7 rời đi.

Tuy nhiên mức phí Benfica yêu cầu lên tới 105 triệu bảng. Hiện chân sút sinh năm 2001 đã có 15 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Benfica vượt qua vòng bảng Cúp C1 với vị trí số 1, xếp trên cả PSG.

Tin chuyển nhượng tối 23/12: MU chốt tiền đạo thay Ronaldo, PSG ngắm Fred 235420
Ramos là mục tiêu BLĐ MU ngắm để thay thế Ronaldo. ảnh: Internet

PSG muốn có Fred

Bất chấp Fred vừa được BLĐ MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nhưng PSG vẫn muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Gã nhà giàu nước Pháp từ lâu rất muốn có Fred trong đội hình. 30 triệu bảng là con số mà PSG dự tính chi cho Fred.

Atletico Madrid đưa Felix lên TTCN

Felix từ khi cập bến Atletico Madrid từ Benfica tỏ ra không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Diego Simeone xây dựng. Sau 3 mùa giải, những gì Felix thể hiện là hết sức thất vọng và không đáp ứng với con số 120 triệu euro mà đội chủ sân Wanda Metropolitano kỳ vọng.

Theo ESPN, Atletico Madrid chấp nhận bán Felix trong mùa đông tới nhưng mức giá họ yêu cầu là 88 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU và Arsenal là những đội hứng thú trong việc có được Felix.

Tin chuyển nhượng tối 23/12: MU chốt tiền đạo thay Ronaldo, PSG ngắm Fred 235421
Felix được Atletico Madrid chốt giá bán. Ảnh: Internet

Liverpool phát cuồng vì sao trẻ Argentina

Argentina đã xuất sắc giành danh hiệu World Cup 2022 và sao trẻ Enzo Fernandes là một trong những người thi đấu nổi bật nhất. Do đó tương lai của chân sút này hậu World Cup 2022 rõ ràng rất tươi sáng.

Liverpool ngay lập tức vào cuộc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên để có được điều mình cần, The Kop sẽ cần bỏ ra số tiền lên tới 105 triệu bảng theo yêu cầu của Benfica.

Tin chuyển nhượng tối 23/12: MU chốt tiền đạo thay Ronaldo, PSG ngắm Fred 235422
Liverpool cần bỏ ra 105 triệu bảng nếu muốn có được Enzo Fernandes. Ảnh: Internet

MU làm rõ tương lai Wan-Bissaka

Mặc dù không được thi đấu thường xuyên và thất sủng dưới thời HLV Ten Hag nhưng Wan-Bissaka vẫn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hà Lan. Phát biểu mới nhất của Ten Hag như sau:

"Cậu ấy đã có một vài năm tuyệt vời ở Man United, nhưng từ đầu mùa giải này, cậu ấy đã gặp rất nhiều vấn đề về bệnh tật và chấn thương. Tuy nhiên, từ khi đội bóng tập luyện trở lại, cậu ấy khỏe mạnh, có thể tập luyện cùng đội và bạn có thể thấy cậu ấy đang tiến bộ."

Tin chuyển nhượng tối 23/12: MU chốt tiền đạo thay Ronaldo, PSG ngắm Fred 235435
Dưới triều đại của HLV Ten Hag, Wan-Bissaka bị thất sủng. Ảnh: Internet

Khiến Messi nổi giận, 'thánh rắc muối' sắp bị FIFA trừng trị thích đáng

Mở rộng World Cup 2026, FIFA nhận cáo buộc rúng động bậc nhất lịch sử

Enzo Fernandes - cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT