Quảng cáo

MU nên lo lắng vì Jude Bellingham quá xuất sắc tại tuyển Anh ở World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 05:19 AM (GMT+7)

Trong bối cảnh MU đang rất muốn theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham thì việc anh đang tỏa sáng rực rỡ cùng Tam Sư tại World Cup 2022 sẽ khiến Quỷ đỏ thực sự lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, MU được cho là đội bóng tích cực theo đuổi Jude Bellingham nhất. Tuy nhiên, mức giá khoảng 100 triệu Euro mà Dortmund đưa ra khiến cho đội chủ sân Old Trafford gặp bế tắc trong thương vụ này. 

MU nên lo lắng vì Jude Bellingham quá xuất sắc tại tuyển Anh ở World Cup 2022 228194
100 triệu Euro là cái giá mà MU và nhiều CLB khác cảm thấy quá cao cho một cầu thủ mới 19 tuổi như Bellingham. Ảnh: internet

Và cho tới thời điểm hiện tại, ta đã hiểu được vì sao mà đội bóng nước Đức lại có thể "hét giá" một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi như Bellingham cao tới như vậy. Thực sự, trong màu áo của ĐT Anh, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham City đang chơi cực hay, đặc biệt ở trận đấu với Senegal vừa qua.

Thậm chí, người đồng đội cũng được đánh giá là hàng đầu thế giới của Bellingham tại Tam Sư - Tiền vệ Phil Foden cũng không thể giấu được sự kinh ngạc trước tài năng của "cậu em" mới lên tuyển:

"Tôi không muốn nói quá nhiều vì cậu ấy còn rất trẻ. Nhưng mà ôi bạn ơi, Jude có tất cả những phẩm chất mà một cầu thủ siêu sao cần. Cậu ấy thực sự là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng được chứng kiến, không có một điểm trừ nào mà tôi có thể thấy được từ Jude Bellingham cả". 

"Tôi nghĩ anh ấy có mọi thứ và sẽ trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai" - Phát biểu của cầu thủ thuộc biên chế Man City được trích dẫn trên tờ 90mins. 

MU nên lo lắng vì Jude Bellingham quá xuất sắc tại tuyển Anh ở World Cup 2022 228195
1 pha kiến tạo cùng 1 pha tiền kiến tạo cực hay của Jude Bellingham không thể nói hết được những tinh túy mà tiền vệ người Anh đã thể hiện trong trận đấu với Senegal. Ảnh: internet

Quay trở lại với CLB Man United, tại sao HLV Erik ten Hag lại nên lo lắng bởi Bellingham đang chơi quá hay? Lí do là vì ngoài Quỷ đỏ, cũng có rất nhiều CLB lớn tại TTCN mùa Đông này (hoặc thậm chí là mùa Hè sang năm) sẵn sàng "xuống tiền" cho tiền vệ 19 tuổi sau khi chứng kiến anh tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022.

Trước đó, những Liverpool, Chelsea, Real Madrid hay thậm chí là Man City cũng từng "đánh tiếng" về trường hợp của Bellingham với Dortmund. Tuy nhiên, giống như Quỷ đỏ, mức giá quá cao khiến cho những ông lớn kể trên đều phải "ngán ngẩm" vì lo sợ sẽ mua phải bom xịt. 

Tuy nhiên, sau những gì mà tiền vệ người Anh đang thể hiện trên đất Qatar, mức giá 100 triệu Euro có lẽ sẽ chưa phải điểm dừng cuối cùng của Jude Bellingham. Vậy nên, MU không những có thể sẽ phải chi nhiều tiền hơn mà khả năng cao sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ "sừng sỏ" khác. Đơn giản là vì chẳng có CLB nào lại không muốn có một Jude Bellingham trong đội hình.

Thắng Senegal 3 sao, ĐT Anh 'gửi lời chào' người Pháp ở vòng Tứ kết

Pochettino tiết lộ sự thật ít ai hay về cái 'ngông' của Mbappe

Jude Bellingham tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT