Quảng cáo

Pochettino tiết lộ sự thật ít ai hay về cái 'ngông' của Mbappe

Thứ hai, 05/12/2022 04:07 AM (GMT+7)

Mới đây, cựu HLV trưởng PSG là ông Pochettino đã có những chia sẻ đầy chú ý về Mbappe sau khi ĐT Pháp đánh bại Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp vừa có một chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-1 trước Ba Lan để từ đó giành lấy chiếc vé tiến vào vòng tứ kết. Đáng nói, siêu sao Kylian Mbappe tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp ở trận đấu vừa xong.

Pochettino tiết lộ sự thật ít người biết về thái độ 'ngông cuồng' của Mbappe 228153
Cú đúp của Mbappe cùng bàn thắng của Giroud đã mang về tấm vé chơi trận tứ kết World Cup 2022 cho ĐT Pháp. Ảnh: internet

Chứng kiến màn trình diễn của chân sút sinh năm 1998, cựu HLV trưởng PSG là ông Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đầy chú ý về cậu học trò "cũ" của mình trên BBC Sports. Cụ thể,  nhà cầm quân người Argentina khẳng định Kylian Mbappe không hề "khó quản" như nhiều người nghĩ:

"Tôi đang nói về việc quản lý một cầu thủ nằm trong top 3, top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vấn đề không phải nằm ở tôi. Chính cậu ấy cũng gặp những vấn đề nghiêm trọng trong việc tự kiểm soát chính bản thân mình". 

"Nên nhớ, cậu ấy chưa đủ trưởng thành, cậu ấy vẫn là một đứa trẻ...về cá tính. Dù vậy, Kylian đang trên lộ trình phát triển rất tốt kể cả khi phải chịu những lời bàn tán của mọi người, của dư luận. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng cậu ấy không hề giống như những gì người ta đang nói, họ chỉ đang phóng đại quá nhiều mà thôi" - Ông Pochettino bảo vệ Mbappe. 

Pochettino tiết lộ sự thật ít người biết về độ 'ngông cuồng' của Mbappe 228155
Ông Pochettino hết mực bảo vệ Mbappe dù cho không còn là HLV trưởng của PSG. Ảnh: internet

Trên thực tế, trước khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng PSG đã bị đồn đại là có mâu thuẫn nghiêm trọng với các cầu thủ trụ cột của sân Công viên các Hoàng tử, đặc biệt là Mbappe. Tuy nhiên, sau những phát biểu vừa qua, có vẻ như HLV Mauricio Pochettino không hề cảm thấy có ác cảm gì với tiền đạo sinh năm 1998. 

Về phần Kylian Mbappe, sau khi ký bản hợp đồng gia hạn với PSG cùng mức lương kỉ lục (khoảng 1 triệu Euro/tuần), những tin tức về việc cầu thủ 23 tuổi làm "lũng loạn" nội bộ CLB chủ quản chưa bao giờ dừng lại.

Pochettino tiết lộ sự thật ít người biết về độ 'ngông cuồng' của Mbappe 228156
Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 bất chấp những lời đồn đại không hay về mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Mbappe vẫn được cả PSG và ĐTQG Pháp tin tưởng hoàn toàn cả về thái độ lẫn năng lực của mình. Trong VCK World Cup 2022 năm nay, anh đang "thống trị" danh sách Vua phá lưới khi đã ghi 5 bàn cùng 2 kiến tạo cho Les Bleus chỉ sau 4 trận đấu. 

Mbappe-Giroud thăng hoa, ĐT Pháp vào tứ kết World Cup 2022 đầy ngoạn mục

'Vua dội bom' nước Pháp lỡ hẹn với bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022?

Mbappe rực sáng trong trận Pháp 3-1 Ba Lan - World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT