Quảng cáo

Thủ thành Ba Lan nói thẳng điều sẽ làm với Mbappe trong trận đấu với Pháp

Chủ nhật, 04/12/2022 17:16 PM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Ba Lan vs ĐT Pháp tại vòng 1/8 World Cup 2022, thủ thành Wojciech Szczesny khẳng định chính anh sẽ khiến Mbappe phải câm lặng.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc vòng bảng World Cup 2022 với vị trí nhất bảng D, không khó hiểu khi ĐT Pháp được đánh giá là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch, bất chấp họ vừa để thua ở lượt đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, trận thua đó cũng ngầm cảnh báo Pháp rằng sự chênh lệch giữa đội hình 1 và đội hình 2 là lớn như thế nào bởi ngày hôm đó, các cầu thủ ra sân chủ yếu là những nhân tố dự bị và một thất bại là điều dễ hiểu.

Thủ thành Ba Lan nói thẳng điều sẽ làm với Mbappe trong trận đấu với Pháp 227897
Pháp đã bại trận trước Tunisia ở trận đấu cuối cùng bảng D. Ảnh: Internet

Đối thủ của Pháp tại vòng 1/8 là Ba Lan, đội bóng vô cùng chật vật để vượt qua vòng bảng khi ở lượt trận cuối, Lewandowski cùng các đồng đội phải cực kỳ vất vả và phải nhờ những giây phút cuối cùng trong trận đấu giữa Mexico vs Ả Rập Xê Út để định đoạt số phận của mình.

Tuy nhiên, niềm vui không thể kéo dài lâu bởi ở vòng 1/8, các học trò của Czesław Michniewicz phải đụng độ một ứng cử vô địch - Pháp. "Đại bàng trắng" sẽ phải đối đầu với những ngôi sao đẳng cấp thế giới, với Kylian Mbappé đầy tốc độ ở tuyến đầu.

Thủ thành Ba Lan nói thẳng điều sẽ làm với Mbappe trong trận đấu với Pháp 227898
Pháp và Ba Lan sẽ là màn đụng độ hết sức thú vị. Ảnh: Internet

Mbappe đương nhiên là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Pháp và chắc chắn các hậu vệ bên phía ĐT Ba Lan sẽ dành sự chăm sóc đặt biệt cho ngôi sao 24 tuổi. Phát biểu trước trận, thủ thành Wojciech Szczesny tỏ ra tự tin vào khả năng sẽ ngăn chặn Mbappe:

"Pháp là ứng cử viên nặng ký, một trong những đội hay nhất trong toàn bộ World Cup và chúng tôi phải cố gắng hết sức để cố gắng lọt vào vòng trong. Mấu chốt để ngăn chặn Mbappe? Đây, chính tôi và tôi sẽ khiến Mbappe phải câm lặng."

Thủ thành Ba Lan nói thẳng điều sẽ làm với Mbappe trong trận đấu với Pháp 227899
Thủ thành ĐT Ba Lan khẳng định sẽ khiến Mbappe tắt điện. Ảnh: Internet

Sự tự tin của Wojciech Szczesny không có gì ngạc nhiên khi tại Qatar, anh thể hiện phong độ rất cao và ổn định, nhiều lần dẫn dắt đội nhà vượt qua khó khăn. Tại World Cup 2022, thủ thành sinh năm 1989 đã 2 lần cản phá thành công các quả penalty, nhiều nhất giải.

Messi bị nghi sử dụng chất cấm trong trận thắng Úc tại World Cup 2022

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 4/12: Cửa trên chiếm ưu thế

Thông tin trước trận Ba Lan - Pháp
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT